Tin mới

Lại dấy lên nghi vấn Hoài Linh 'nói xạo' khi lộ ảnh nam danh hài đi chơi giữa thời điểm bệnh tật

Thứ hai, 07/06/2021, 23:23 (GMT+7)

Một lần nữa, độ tin cậy trong lời nói của Hoài Linh lại khiến công chúng đặt dấu hỏi khi xuất hiện những hình ảnh vui tươi của nam danh hài giữa thời điểm dịch bệnh.

Mới đây, MXH lại tiếp tục xôn xao về hình ảnh của Hoài Linh đang vui chơi, nấu bánh xèo tại nhà một người bạn vào thời điểm bệnh tật. Cụ thể trên trang cá nhân của người bạn này vào ngày 15/10/2020 - đúng ngày Hoài Linh cho biết đang phải nằm trên bàn phẫu thuật thì xuất hiện khoảnh khắc vô tư của nam danh hài.

Lại dấy lên nghi vấn Hoài Linh 'nói xạo' khi lộ ảnh nam danh hài đi chơi giữa thời điểm bệnh tật - Ảnh 1
MXH lại xôn xao hình ảnh Hoài Linh vui tươi trong ngày chữa bênh. Ảnh: Internet
MXH lại xôn xao hình ảnh Hoài Linh vui tươi trong ngày chữa bênh. Ảnh: Internet

Trước đó, trong đoạn video nói về việc chưa thể giải ngân số tiền Từ thiện, Hoài Linh cho biết trong ngày 15/10/2020 anh đã phải nhập viện để thực hiện phẫu thuật do căn bệnh ung thư tuyến giáp. Sau đó đến ngày 19/10, anh tiếp tục xạ trị và nghỉ ngơi ở nhà 2 tuần để điều trị, chăm sóc sức khỏe.

Như vậy, hình ảnh đang gây xôn xao lại đối lập hoàn toàn với chia sẻ trước đó của Hoài Linh. Điều này khiến công chúng không khỏi hoang mang về độ chân thực trong phát ngôn của nam danh hài.

Lại dấy lên nghi vấn Hoài Linh 'nói xạo' khi lộ ảnh nam danh hài đi chơi giữa thời điểm bệnh tật - Ảnh 2

Tuy vậy, vẫn không thể loại trừ trường hợp Hoài Linh là đối tượng bị một số người tấn công, cắt ghép hình ảnh, video nhằm mục đích hạ bệ tên tuổi của anh. Những hình ảnh này vì thế mới dừng ở nghi vấn, chưa thể khẳng định được nhiều điều.

Sự xuất hiện của Hoài Linh tại lễ khai trương của một cửa hàng chỉ sau một vài ngày xạ trị khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Sự xuất hiện của Hoài Linh tại lễ Khai trương của một cửa hàng chỉ sau một vài ngày xạ trị khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Trước đó, hình ảnh Hoài Linh tại một sự kiện khai trường vào ngày 24/10. Nhiều người không khỏi thắc mắc chỉ sau vài ngày tiến hành điều trị mà nam danh hài đã có thể vui vẻ xuất hiện tại sự kiện. Cùng với đó sức khỏe và thần sắc của anh vẫn vô cùng tốt. Hiện, những ồn ào xung quang Hoài Linh và tình chân thực trong chia sẻ của nam danh hài vẫn còn khiến không ít người hoài nghi.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news