Tin mới

Đỗ Thị Hà nói rõ quan điểm lấy chồng đại gia

Thứ hai, 06/02/2023, 17:50 (GMT+7)

Trong 1 sự kiện mới đây, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện lấy chồng đại gia.

Đỗ Thị Hà được biết đến là nàng Hoa hậu tài sắc trong showbiz Việt. Mặc dù người đẹp đăng quang hoa hậu Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ, chưa có kinh nghiệm hoạt động showbiz Việt song cô đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân mình.

Đỗ Thị Hà được biết đến là nàng hậu tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Đỗ Thị Hà được biết đến là nàng hậu tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu song "nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía công chúng. Ngoài chú ý đến chuyện hoạt động showbiz của nàng hậu thì không ít người còn quan tâm đến câu chuyện đời tư của Đỗ Thị Hà, trong đó có những chia sẻ xoay quanh vấn đề tình cảm. 

Chân dài thường đi với cụm từ đại gia, mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề trên. "Chắc chắn là mình đang có những kế hoạch cho dự định cá nhân của mình trong năm nay. Về việc học lên thạc sĩ có thể là Hà sẽ học tiếp ở trường của mình.

Còn việc lấy chồng đại gia đó là một kế hoạch xa. Mà thực ra đó không phải là kế hoạch, có hay không chỉ là một cơ duyên hoặc một tình cờ nào đấy chứ không hẳn nằm trong sự sắp đặt hay kế hoạch cụ thể nào cả. Nên là việc lấy chồng chắc chắn phải nằm ở sự tùy duyên", Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ. 

Mới đây, Đỗ Thị Hà đảm nhận vai trò MC và nhận được nhiều lời ngợi khen (Ảnh: FBNV)
Mới đây, Đỗ Thị Hà đảm nhận vai trò MC và nhận được nhiều lời ngợi khen (Ảnh: FBNV)

Hiện, phát ngôn trên của Đỗ Thị Hà đang nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng. 

Trước đó, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc công ty quản lý Đỗ Thị Hà cũng không ngần ngại tiết lộ rằng, nàng hậu không có niềm đam mê showbiz Việt. "Hà vẫn tiếp tục đồng hành với công ty ngay cả khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Tôi và công ty luôn ủng hộ Hà theo đuổi đam mê, ước mơ. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi muốn Hà học tiếp thạc sĩ, tiến sĩ", bà nói. 

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ thẳng thắn về gà nhà (Ảnh: FBNV)
'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ thẳng thắn về gà nhà (Ảnh: FBNV)

Đỗ Thị Hà (sinh năm 2001), cao 1,75 m. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 và đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Thế giới 2021 và lọt top 13 chung cuộc với nhiều thứ hạng cao trong các phần thi phụ. Đây cũng là thành tích cao nhất của các người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news