Tin mới

Hoài Linh khoe mâm cơm giản dị trong thời gian 'ở ẩn' dù cát-xê khủng

Thứ tư, 07/08/2019, 14:24 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng khi khoe điều thú vị này trong thời gian "ở ẩn".

Thời gian qua, Danh hài Hoài Linh chọn cách "ở ẩn" khi từ chối tham gia các chương trình giải trí trên truyền hình để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn thi thoảng cập nhật tình hình trên trang cá nhân với người hâm mộ.

Nghệ sĩ Hoài Linh khoe mâm cơm giản dị. Ảnh internet

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã hào hứng chia sẻ mâm cơm do tự tay mình nấu với món ăn đạm bạc là ba khía (một loại mắm). Đây là một trong những món ăn mà danh hài sinh năm 1969 rất thích.

Dù là sao hạng A, sở hữu cát-xê tiền tỷ nhưng nghệ sĩ Hoài Linh lại có cuộc sống vô cùng giản dị. Nam danh hài không thích những món sơn hào hải vị mà chỉ thích mắm với cá khô. Sở thích của Hoài Linh cũng khiến em trai Dương Triệu Vũ phải "bó tay". Thậm chí, khi đi nước ngoài, danh hài Hoài Linh cũng phải mang theo những món ăn này.

Hoài Linh còn có một điều khác biệt với các ngôi sao khác chính là không thích ngồi bàn ăn mà thích ăn ở chiếu. Chính vì vậy, anh hiếm khi nhận lời mời đi ăn tiệc. Lối sống giản dị chính là điều công chúng yêu mến ở Hoài Linh.

Một năm trở lại đây, danh hài Hoài Linh con xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Thời gian trước, nam danh hài cật lực chạy show kiếm tiền để xây dựng nhà thờ Tổ, với tâm nguyện làm nơi cho các anh chị em nghệ sĩ đi về. Sau khi nhà thờ Tổ hoàn thành, nam nghệ sĩ gần như không còn phải tranh thủ di diễn, nhận show nhiều nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news