Tin mới

Một nghệ sĩ kỳ cựu ám chỉ nhóm sao Việt 'bầy đàn' giữa lúc Hoài Linh và Minh Béo tái xuất đầy tranh cãi

Thứ sáu, 21/01/2022, 19:40 (GMT+7)

Giữa lúc Hoài Linh và Minh Béo gây tranh cãi về màn tái xuất 'vang dội' với giải thưởng lớn, một nghệ sĩ kỳ cựu Vbiz không ngần ngại vạch trần góc tối làng giải trí và ám chỉ về một nhóm nghệ sĩ 'bầy đàn'.

Những ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước màn tái xuất của Hoài Linh và Minh Béo cùng những giải thưởng nhận được tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021.

Khi mà câu chuyện của 2 gương mặt này vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng thì mới đây, nghệ sĩ Duy Phương với những tiết lộ về góc khuất làng giải trí Việt khiến bao người đổ dồn sự chú ý. 

NS Duy Phương có chia sẻ đầy chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
NS Duy Phương có chia sẻ đầy chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, chồng cũ Lê Giang thẳng thắn bày tỏ nỗi lòng mình về việc sự xót xa cho chính bản thân khi một số nghệ sĩ không xứng đáng được nhận giải còn bản thân mình thì không: "Tôi xem trên mạng thấy họ trao giải cho một số nghệ sĩ. Đáng lẽ tôi cũng phải được giải vì tôi cũng sống và làm việc cho cộng đồng. Nhưng đằng này, tôi không được giải gì hết trong khi đồng nghiệp tôi lên nhận giải. Tôi buồn lắm chứ, đau lòng vô cùng".

Đồng thời Duy Phương cũng cảm thấy vô cùng “nực cười” khi một vài nghệ sĩ ông không tiện nhắc tên đang bị mang tiếng với cộng đồng, bị chỉ trích dữ dội nhưng lại được nhận những giải thưởng cao quý. 

Một nghệ sĩ kỳ cựu ám chỉ nhóm sao Việt 'bầy đàn' giữa lúc Hoài Linh và Minh Béo tái xuất đầy tranh cãi - Ảnh 1

Đặc biệt, NS Duy Phương còn vạch trần góc tối showbiz với việc một nhóm người sống "bầy đàn", bệ đỡ nhau trong nghề: "Tôi rất buồn và tự thấy mình phải lên tiếng. Nếu tôi không lên tiếng thì bản thân tôi bị ngu dốt đi, không tiến bộ. Rõ ràng có một nhóm người, nhóm nghệ sĩ nào đó sống bầy đàn, tâng bốc lẫn nhau, tung hê nhau lên để được nổi tiếng, làm ngôi sao đương thời. Họ chỉ nhìn nhận nhau là xuất sắc còn nghệ sĩ khác thì không".

Minh Béo chị ném đá dữ dội khi bất chấp sự tẩy chay của khán giả để tiến thân trở lại làng giải trí. Ảnh: Chụp màn hình
Minh Béo chị ném đá dữ dội khi bất chấp sự tẩy chay của khán giả để tiến thân trở lại làng giải trí. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, việc Hoài Linh nhận được huy chương vàng tại Liên hoan kịch toàn quốc 2021 nhận phải không ít phản ứng trái chiều của dư luận. Có người đồng tình và ủng hộ nam danh hài tái xuất với thành công đầu tiên. Song có người thì cho rằng dù Hoài Linh không có tội nhưng có những cái sai trong hoạt động Từ thiện và vì vậy nam danh hài cũng phải nhận được một sự "trả giá" thay vì được vinh danh.

Một nghệ sĩ kỳ cựu ám chỉ nhóm sao Việt 'bầy đàn' giữa lúc Hoài Linh và Minh Béo tái xuất đầy tranh cãi - Ảnh 2

Bên cạnh màn trao giải gây tranh cãi từ Hoài Linh, Liên hoan kịch toàn quốc 2021 còn khiến dư luận dậy sóng khi nam diễn viên Minh Béo cũng nhận được huy chương bạc. Năm 2016, Minh Béo đã bị tòa án Mỹ kết tội ấu dâm với hình phạt 18 tháng tù giam. Sau khi thi hành án, Minh Béo trở về nước và tiếp tục hoạt động nghệ thuật mặc sự tẩy chay, chỉ trích của khán giả trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news