Tin mới

Lật lại chia sẻ của Lê Giang với Trấn Thành khiến NS Duy Phương quyết 'ra tay' khởi kiện

Thứ năm, 17/06/2021, 14:01 (GMT+7)

Chia sẻ của diễn viên Lê Giang trong một show truyền hình Trấn Thành đảm nhiệm vai trò MC từng khiến NS Duy Phương - chồng cũ của Lê Giang vô cùng phẫn nộ.

Vừa qua, nghệ sĩ Duy Phương tiết lộ vụ kiện với nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang đã có kết quả. Theo đó, ông đã thắng kiện và đơn vị sản xuất chương trình phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời bồi thường nam nghệ sĩ 400 triệu đồng. 

Lật lại chia sẻ của Lê Giang với Trấn Thành khiến NS Duy Phương quyết 'ra tay' khởi kiện - Ảnh 1

Lật lại về nguồn cơn vụ kiện này, năm 2017, Lê Giang đã lên sóng Sau ánh hào quang chia sẻ về cuộc sống của mình. Đáng chú ý nhất là những tình tiết khiến công chúng ngỡ ngàng về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc với Duy Phương.

Khi đó, bạn thân của Trấn Thành cưới Duy Phương không phải vì tình yêu, do cô muốn tìm một người đàn ông để có thể nương tựa. Nữ diễn viên chấp nhận đến với người đàn ông này dù thời điểm đó, Duy Phương đang có vợ khác là diễn viên Hải Lý.

Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang có Trấn Thành đảm nhiệm vai trò MC. Ảnh: Internet
Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang có Trấn Thành đảm nhiệm vai trò MC. Ảnh: Internet

Do không thể mang thai nên Hải Lý mới chấp nhận sự có mặt của Lê Giang trong nhà. Sau khi sinh 2 con là Duy Phước là Lê Lộc, Lê Giang cho biết cô bắt đầu cuộc sống không hạnh phúc khi thường xuyên mâu thuẫn với chồng, bị chồng "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" không thương tiếc.

Sự việc đã khiến Lê Giang chịu ảnh hướng tâm lý không hề nhỏ. Đỉnh điểm còn có lần nữ diễn viên muốn tự tay kết thúc cuộc đời của mình nhưng rất may có người phát hiện ra. 

Lê Giang bật khóc kể về cuộc đời mình của mình trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Lê Giang bật khóc kể về cuộc đời mình của mình trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Chia sẻ này khiến công chúng rất tức giận, trực tiếp gửi những tin nhắn chỉ trích với lời lẽ nặng nề về phía NS Duy Phương. Về phía nghệ sĩ Duy Phương, ông lên tiếng phủ nhận mọi thông tin Lê Giang chia sẻ và có đơn kiện nhà sản xuất Sau ánh hào quang vì thông tin mang tính 1 chiều, chưa được kiểm chứng làm ảnh hưởng không nhỏ đến bản thân. 

Lật lại chia sẻ của Lê Giang với Trấn Thành khiến NS Duy Phương quyết 'ra tay' khởi kiện - Ảnh 2

Đến nay, vụ việc đã có kết quả với phần thắng thuộc về Duy Phương. Dẫu vậy nam nghệ sĩ cũng không mong chờ nhiều về lời xin lỗi từ phía Lê Giang khi ông cho biết: "Tôi không cần chuyện đó đâu. Tôi không cần. Tôi chỉ cần cảm nhận chuyện đó đúng hay sai, chỉ cần hiểu là được rồi. Còn chuyện bắt người ta xin lỗi thì mình cần gì. Người đàng hoàng thì không nói làm gì, còn nếu Lê Giang không hiểu mắc công lại phiền lòng nhau"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news