Tin mới

Hoài Linh nhắc về vợ cũ xinh như hoa hậu, tính cách càng gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 06/04/2020, 09:04 (GMT+7)

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, danh hài Hoài Linh gây bất ngờ khi tiết lộ về vợ cũ.

Danh hài Hoài Linh và người đẹp Thanh Hương từng kết hôn vào năm 1997 và sang Mỹ sinh sống. Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, nam danh hài lần hiếm hoi nói về vợ cũ.

Theo đó, danh hài tiết lộ vợ cũ là người phụ nữ đậm chất Á Đông, hết lòng hy sinh vì chồng vì con. Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng cô luôn thông cảm và ủng hộ Danh hài Hoài Linh.

Hoài Linh và vợ cũ Thanh Hương

Nam danh hài từng thổ lộ “bí mật” về phục trang giả gái của mình chính là đồ của vợ. Anh mặc quần áo của bà xã đi biểu diễn ngay khi bắt đầu đóng vai phụ nữ. Đặc biệt, nam danh hài còn tiết lộ tính cách vô cùng giản dị của bà xã, ít trang điểm phấn son, đúng mẫu người phụ nữ của gia đình.

“Vợ cũ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với tôi. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Cô ấy quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình.

Hồi đó, cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải phải làm lại từ đầu. Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều… Đó là người rất chịu thương, chịu khó với tôi. Vợ cũ sống đơn giản, ít trang điểm, phấn son, đúng là một mẫu phụ nữ người của gia đình”, nam danh hài chia sẻ.

Hoài Linh và con trai Võ Lê Thành Vinh

Cuộc hôn nhân của danh hài Hoài Linh và vợ Thanh Hương chỉ kéo dài 14 năm trước khi tan vợ. Tuy nhiên đến nay, nam danh hài vẫn giữ im lặng khi nhắc đến quyết định chia tay.

Hiện tại, danh hài Hoài Linh ít tham gia hoạt động showbiz mà dành thời gian để tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, nam danh hài cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

"Đến tuổi này rồi, tôi hài lòng với những gì mình có, đời nghệ sĩ cũng nhiều hỉ, nộ, ái, ố nhưng vui nhất là trong lòng khán giả vẫn có Hoài Linh. Con trai mặc dù sống ở nước ngoài nhưng cháu cũng thân thiết với bố", Hoài Linh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news