Tin mới

Em trai Hoài Linh công khai mắc bệnh khó chữa khiến đồng nghiệp phải bất ngờ

Thứ năm, 03/12/2020, 11:35 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh cũng phải phát hoảng, bó tay với căn bệnh mà em trai cưng đang mắc phải.

Cách đây không lâu, em trai của Danh hài Hoài Linh - Dương Triệu Vũ bất ngờ thú nhận mình mắc căn bệnh khó chữa. Theo đó, nam ca sĩ bày tỏ sự cuồng chân, bứt rứt khi không thể vi vu khi dịch bệnh cứ tiếp tục kéo dài.

Thậm chí, em trai danh hài Hoài Linh còn đăng đàn dòng trạng thái độc thoại khiến đồng nghiệp ngạc nhiên. Không dừng lại ở đó, dưới phần bình luận, nam ca sĩ còn thừa nhận mình đang mắc phải căn bệnh "tâm thần" vì quá cuồng chân, muốn được đi khắp muôn nơi.

Em trai Hoài Linh tự nhận mắc căn bệnh khó chữa. Ảnh internet

Chia sẻ cực lầy của em trai danh hài Hoài Linh khiến đồng nghiệp chào thua, còn fan thì được dịp "cười không nhặt được mồm". Là một người yêu thích vận động, thích sự di chuyển nên việc phải trói chân vào một chỗ là điều khiến nam ca sĩ cảm thấy khó chịu.

Được biết, sắp tới, em trai danh hài Hoài Linh sẽ tổ chức một show diễn vô cùng hoàng tráng và đắt đỏ trên du thuyền với mức vé lên đến trăm triệu sau thời gian dài "ở ẩn".

Là em trai của nam danh hài đình đám, Dương Triệu Vũ luôn bị áp lực vì không ít thông tin cho rằng, nam ca sĩ dựa hơi anh trai để nổi tiếng. Chính vì vậy, suốt thời gian dài, nam ca sĩ và anh trai giấu công chúng mối quan hệ ruột thịt.

>> Xem thêm: Đại gia từng lộ ảnh hẹn hò Mỹ Tâm hết nợ nần lại chới với vì 'phao cứu sinh' muốn 'rũ bỏ'

Gia đình của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Cho đến vài năm trở lại đây, họ mới lộ chuyện là anh em ruột. Khi công khai thông tin này, có người còn tỏ ra hoài nghi đặt giả thuyết Dương Triệu Vũ là con ruột của danh hài Hoài Linh. Tuy nhiên, sau đó, nam danh hài đã phủ nhận. Mãi sau này khi những hình ảnh gia đình được chia sẻ, công chúng mới thôi băn khoăn về tin đồn này.

>> Xem thêm: Hơn cả Ngân 98 lộ clip nhạy cảm, Ngọc Trinh tự tung video phơi bày cơ thể quá đà

Không muốn bị nói nổi lên nhờ là nhờ danh tiếng của anh trai, nam ca sĩ đã luôn nỗ lực không ngừng và dần chứng minh được vị trí của mình trong làng nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news