Tin mới

Lâm Bảo Châu ‘vạch trần’ cuộc sống ‘không một xu dính túi’ khi ở cạnh Lệ Quyên, thực hư ra sao?

Thứ hai, 06/06/2022, 18:08 (GMT+7)

Việc Lâm Bảo Châu ra đường không một xu dính túi ở trời Tây khiến nhiều người chú ý, đồn đoán để đưa ra lí do.

Lâm Bảo Châu chỉ từ một người mẫu kém nổi tiếng trong showbiz Việt bỗng được nhiều người biết đến sau khi hẹn hò với Lệ Quyên. Còn nhớ thuở mới hẹn hò, cặp đôi này dính phải không ít những thị phi, đồn đoán cho rằng, anh đến vì tiền không phải có tình cảm thật với giọng ca 7X.

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng lột xác đến khó tin
Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng lột xác đến khó tin

Sau khi hẹn hò với Lệ Quyên, có thể thấy rằng, nam người mẫu có sự thay đổi lớn về ngoại hình, phong cách ăn mặc và thường xuyên được bạn gái tặng những món đồ hàng hiệu. Anh cũng đồng hành, tháp tùng cùng bạn gái tại nhiều sự kiện, lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới,...

Lâm Bảo Châu tích cực tập luyện, chạy bộ khi đang cùng bạn gái đi công tác ở Đức (Ảnh: Internet)
Lâm Bảo Châu tích cực tập luyện, chạy bộ khi đang cùng bạn gái đi công tác ở Đức (Ảnh: Internet)

Và mới đây, anh đang cùng bạn gái có mặt tại thủ đô Berlin (Đức). Tại đây, nam diễn viên sinh năm 1993 đã có những hoạt động vui chơi tham quan và anh tích cực chụp ảnh đăng lên mạng xã hội. "Day 2 Berlin 20km cả đi cả về với 0 đồng trong người, 7h sáng xuất phát gần 8h sáng tới nơi với con ảnh không bóng người", anh bày tỏ. Đi kèm là hình ảnh vô cùng điển trai, ra dáng đi tập thể dục thể thao. 

Bài đăng trên của Lâm Bảo Châu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen cho tinh thần tập thể dục thể thao cùng visual điển trai của anh thì chi tiết anh đi bộ 20km nhưng không có 1 đồng tiền nào trong túi. 

Kể từ khi hẹn hò với Lệ Quyên, sự nghiệp của Lâm Bảo Châu dần có những khởi sắc (Ảnh: Internet)
Kể từ khi hẹn hò với Lệ Quyên, sự nghiệp của Lâm Bảo Châu dần có những khởi sắc (Ảnh: Internet)

Nhiều người cho rằng, phải chăng Lệ Quyên quá khắt khe với bạn trai, không để anh có tiền trong người. Một số khác lại bày tỏ sự lạc quan, có thể do anh đi vội lại là đi tập thể dục nên không cầm tiền. Đồng thời, khuyên nam nghệ sĩ dù làm gì, vội ra sao thì việc ra ngoài cũng nhớ cầm theo tiền để phòng những trường hợp đột xuất cần đến có thể sử dụng. 

Những ngày vừa qua, trên một số hội nhóm bàn chuyện showbiz Việt râm ran tin đồn cho rằng, Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên đang rạn nứt tình cảm. Nguồn cơn của sự việc này bắt nguồn từ những chia sẻ đầy tâm tư của vợ cũ Doanh nhân Đức Huy lên mạng xã hội. 

Được biết, "tình trẻ" của bà mẹ 1 con ngoài công việc nghệ thuật, tháp tùng bạn gái đi dự sự kiện và lưu diễn, anh cũng dành thời gian để nghiên cứu và đầu tư chứng khoán. Từng có lúc nam người mẫu trẻ này khoe tài khoản có số lời "khủng", còn hiện tại khi thị trường đang giảm, liệu anh có "thắng hay thua" thì có lẽ người trong cuộc mới biết?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news