Tin mới

Hoài Linh vừa tái xuất, Việt Hương bật khóc khi nhắc đến 1 chi tiết của đàn anh

Thứ bảy, 08/01/2022, 16:11 (GMT+7)

Những chia sẻ của Việt Hương về tình hình sức khỏe của Hoài Linh khiến nhiều người hâm mộ xúc động.

Mới đây, NSƯT Hoài Linh tái xuất với vở diễn “Lạc giữa biển người” sau ồn ào Từ thiện suốt thời gian qua. Hoài Linh có màn kết hợp với Việt Hương cùng dàn diễn viên như Khương Ngọc, Thanh Hiền, Hồng Trang... thu hút sự chú ý của khán giả. 

Điều đáng nói là trong hậu trường đêm diễn, các nghệ sĩ đều nán lại gặp gỡ khán giả trong đó những chia sẻ của Việt Hương về đàn anh khiến nhiều người chú ý.

Hoài Linh và Việt Hương trong vở kịch mới đây. Ảnh internet
Hoài Linh và Việt Hương trong vở kịch mới đây. Ảnh internet

Đặc biệt, NS Việt Hương nghẹn giọng bật khóc khi nhắc tới tình hình sức khoẻ của Hoài Linh. "Thực sự luôn là sức khỏe anh Linh không có ok. Nếu mình nhìn thấy vết mổ thì nó rất là ghê, sợ luôn á. Nhưng lúc mình tập mình rất là năng lượng để cho anh theo. Khi lên sân khấu mọi người cứ đùa là không biết mệt. Nhưng thật sự anh là đầu tàu mà anh không đủ sức thì mình phải kéo mọi người lên", nữ nghệ sĩ không kìm được nỗi xúc động khi nhắc đến đàn anh khi tái xuất.

Việt Hương cũng nhấn mạnh: "Sức khoẻ của anh Hoài Linh, sau khi mổ cũng không được tốt. Trong khi đó, nhiều ngày nay phải chạy liên lục, quá nhiều cái lần đầu tiên nên quá nhiều áp lực cho lần trở lại này. Việt Hương, mong sẽ giữ vững được phong độ để hoàn thành tốt".

Việt Hương xúc động khi nhắc đến sức khỏe của Hoài Linh. Ảnh internet
Việt Hương xúc động khi nhắc đến sức khỏe của Hoài Linh. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi Việt Hương chia sẻ về tình trạng của đàn anh suốt thời gian Hoài Linh vướng ồn ào "ngâm tiền từ thiện". 

Được biết, Hoài Linh và Việt Hương là cặp đôi không chỉ ăn ý trên sân khấu như một cặp “vợ chồng” của làng hài mà họ cũng vô cùng thân thiết ngoài đời thật. Thậm chí họ đồng hành với nhau trong khá nhiều gameshow cũng như chương trình truyền hình thực tế đến mức khán giả còn gọi họ bằng cái tên chung vô cùng trìu mến là "vợ chồng Sáu Bảnh". ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news