Tin mới

Hoài Linh tâm sự về chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ vì thấy nhan sắc 'xuống dốc' nhưng rồi bỏ vì lý do này

Thứ bảy, 06/03/2021, 22:42 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Hoài Linh kể đến chuyện liên quan đến nhan sắc nhưng lại khiến người hâm mộ vừa thương vừa buồn cười.

Mới đây, trên trang Youtube cá nhân, Danh hài Hoài Linh bất ngờ kể chuyện đi "tân trang" nhan sắc của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mở đầu video, danh hài Hoài Linh đã gửi lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm đến kênh Youtube mình mới lập đồng thời cũng tiết lộ việc gần 2 tuần qua, nam danh hài bận việc gia đình nên đã không đăng clip nào trên kênh của mình. 

Khác với mọi lần quay về công việc và đời sống hằng ngày, lần này, danh hài đã giãi bày lời tâm sự của mình thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ngoài việc tiết lộ về việc sân khấu kịch hoạt động thì Hoài Linh còn chia sẻ câu chuyện đi tân trang nhan sắc của mình khiến nhiều người chú ý.

Hoài Linh tâm sự về chuyện nhan sắc xuống cấp. Ảnh cắt từ clip
Hoài Linh tâm sự về chuyện nhan sắc xuống cấp. Ảnh cắt từ clip

Cũng giống như bao người, Hoài Linh cũng muốn níu giữ thanh xuân của mình đặc biệt là với nghề đặc thù nên việc chỉn chu nhan sắc là chuyện rất cần thiết. Thế nhưng, đằng sau việc muốn đi tân trang nhan sắc lại là câu chuyện khiến nhiều người 'dở khóc, dở cười'.

"Vừa rồi, đợt Tết, một số anh chị em nghệ sĩ có xuống thắp nhang ở nhà thờ Tổ của Linh. Khi ngồi nói chuyện, mấy anh chị có góp ý nên đi dưỡng da lại vì thấy Linh có nhiều nếp nhăn, bọng mắt, vết chân chim quá, da dẻ cũng khô. Từ xưa đến giờ Linh không biết dưỡng da. Thậm chí, trong những lần diễn giả nữ, dù phần hóa trang, make up rất dày nhưng lúc tẩy trang Linh cũng ẩu lắm, nhiều khi chỉ lấy giấy chùi đại đi. Chưa có ai chùi da mặt như chà nồi giống Linh đâu. Điều này ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Trong thời gian làm nghệ thuật, đa số Linh đóng vai già nhiều hơn trẻ. Lên sân khấu, Linh thường lấy cây bút chì kẻ đường nhăn lên trán. Lâu dần các đường vẽ đó hằn xuống và cũng do thời gian tuổi tác của mình nó cao nên nó hằn xuống.  Da của Linh vẫn mịn không có mụn nhưng bị tàn nhang và nếp nhăn. Anh chị em nghệ sĩ góp ý Linh dưỡng da và làm sao để da căng lên, Linh cũng suy nghĩ rằng để vai diễn của mình nó phong phú hơn níu kéo được chút gì đó về tuổi thanh xuân thì Linh cũng muốn làm", Hoài Linh chia sẻ trong kênh Youtube của mình. 

Sau một hồi đi gặp bác sĩ thẩm mỹ thì nam danh hài đã quyết định không làm nữa và để dành tiền dưỡng già. Ảnh internet
Sau một hồi đi gặp bác sĩ thẩm mỹ thì nam danh hài đã quyết định không làm nữa và để dành tiền dưỡng già. Ảnh internet

Sau đó, nam danh hài tiết lộ mình đã từng đi hỏi bác sĩ thẩm mỹ. Thời điểm mà hẹn và gặp bác sĩ, danh hài Hoài Linh cũng có hỏi bác sĩ về giá tiền "tân trang" nhan sắc vì thời gian qua không đi làm nên cũng muốn cân đối về tài chính bởi làm thẩm mỹ nghe tốn nhiều tiền thì bác sĩ gặp có nói rằng sẽ làm miễn phí cho nam danh hài. 

"Linh bảo bác sĩ là anh tới đây không phải để xin em làm miễn phí mà anh muốn em tư vấn cho anh xem chi phí hết bao nhiêu. Bác sĩ nói: 'Thôi anh yên tâm đi, em sẽ làm theo yêu cầu của anh mà không lấy tiền' và Linh nói không chuyện đó vì ngoài tiền công ra còn tiền thuốc thang, máy móc…thì bác sĩ bảo cứ làm đi rồi tính nhưng Linh xin bác sĩ cho mình trả một nửa hoặc 2/3, hoặc là bớt thêm cho tôi. Xong bác sĩ hỏi Linh muốn làm cái gì. Thì có cái vết chân chim với cái vết nhăn thì Linh muốn làm nhẹ nhẹ thôi. Mà cái một chút của tôi sao nó tốn ghê quá, quá kinh khủng. Nên thôi nếu như vậy thì em để như vậy luôn, tôi để tiền dưỡng già chứ không lấy tiền để dưỡng da", Hoài Linh chia sẻ thêm. 

Đây là lần hiếm hoi Hoài Linh chia sẻ những chuyện kín về đời tư của mình với người hâm mộ và khán giả trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh