Tin mới

Linh Lan 'phản đòn' sau khi bị chị gái Vân Quang Long 'dằn mặt', tố là người dối trá

Thứ bảy, 06/03/2021, 13:30 (GMT+7)

Ngay sau khi chị gái Vân Quang Long lên tiếng, chỉ thẳng mặt Linh Lan về chuyện dối trá tiền phúng điếu, vợ hai của cố ca sĩ mới đây có lời thanh minh và tố ngược lại chị chồng.

Mặc dù Vân Quang Long đã được an nghỉ tại quê nhà, thế nhưng chuyện tiền phúng điếu của cố ca sĩ hay mâu thuẫn giữa người nhà của anh vẫn là những căng thẳng chưa hồi kết. 

Mới đây, chị gái Vân Quang Long đã livestream cho biết Linh Lan không minh bạch chuyện tiền phúng điếu, dừng ngay những hành động đòi tiền phúng điếu từ phía gia đình. Đồng thời, chị gái cố ca sĩ cũng bày tỏ sự xấu hổ về những lời nói không đúng trong việc sử dụng tiền phúng điếu của em dâu.

Chị gái Vân Quang Long cho biết xấu hổ về Linh Lan. Ảnh: Internet
Chị gái Vân Quang Long cho biết xấu hổ về Linh Lan. Ảnh: Internet

Trước những lời tố cáo từ chị chồng, Linh Lan mới đây đã lên tiếng 'phản đòn' và tố ngược lại chị gái Vân Quang Long là người chẳng tốt đẹp, chỉ biết lợi dụng và làm giấy tờ giả để lấy tiền của nam ca sĩ.

Cụ thể, Linh Lan cho hay thời điểm Vân Quang Long bắt đầu sang Mỹ, Mimi hứa sẽ làm giấy tờ bảo lãnh sang nhưng sự thật khi qua đến nơi cô đã lấy 40 nghìn đô (tương đương với hơn 921 triệu đồng) của nam ca sĩ. 

Linh Lan mới đây cũng lên tiếng tố ngược lại chị chồng. Ảnh: Internet
Linh Lan mới đây cũng lên tiếng tố ngược lại chị chồng. Ảnh: Internet

'Thời điểm khi anh Long ở Việt Nam, chị thấy anh Long khổ quá nuôi vịt nên chị mới nói là 'Long ơi, em qua Mỹ đi, chị hai sẽ làm giấy tờ cho em rồi sau này em đưa vợ con qua đây cũng tốt hơn'...Nhưng chị Liên Phạm mới là người làm giấy tờ cho chồng em qua chứ không phải chị.

Chị lấy tiền anh Long 40 nghìn đô (hơn 930 triệu đồng). Vậy mà sao trước đó, lúc ở Việt Nam chị nói chị không lấy tiền. Chị em trong nhà trong khi đó chồng chị là anh hai Kỳ cũng 'cắt máu ăn thề' với anh Long, sống chết có nhau', vợ hai Vân Quang Long bức xúc.

Linh Lan 'phản đòn' sau khi bị chị gái Vân Quang Long 'dằn mặt', tố là người dối trá - Ảnh 1

Không những vậy, theo lời Linh Lan khi Vân Quang Long qua Mỹ, đã làm nhiều nghề nhưng khi sửa nhà gần 2 tháng cho Mimi, cô không trả một đồng nào cho em trai.

Kể từ sau khi Vân Quang Long mất, bên cạnh sự tiếc thương dành cho cố ca sĩ, khán giả còn không khỏi xôn xao về những mâu thuẫn giữa vợ hai Vân Quang Long với bố mẹ, gia đình của anh. Không những vậy, Linh Lan còn bị bạn bè Vân Quang Long tố là người tham lam tiến phúng điếu. Trước lời tố này cô đã phủ nhận và cách đây ít ngày Linh Lan cũng có đoạn livestream nói rõ từng khoản tiền phúng điếu mà cô đã nhận và sử dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news