Tin mới

Gia đình Việt Hương đoàn tụ tại Việt Nam sau 26 năm định cư nơi đất Mỹ 

Thứ sáu, 19/03/2021, 16:26 (GMT+7)

Sau nhiều lần khước từ mong muốn đoàn tụ của bà xã Việt Hương, Hoài Phương mới quyết định thay đổi mọi thứ, làm lại từ đầu tại Việt Nam.

Dịp Tết vừa qua, danh hài Việt Hương đăng tải nhiều hình ảnh về ông xã và con gái cùng về đón Tết tại Việt Nam. Không những vậy, hiện tại Hoài Phương vẫn còn ở lại đây khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Tình hình dịch bệnh đang căng thẳng, công việc cũng bị ảnh hưởng nhiều nên không hiểu vì sao ông xã Việt Hương lại ở lâu như vậy. 

Gia đình Việt Hương đoàn tụ tại Việt Nam sau 26 năm bôn ba bên đất Mỹ (ảnh FBNV)
Gia đình Việt Hương đoàn tụ tại Việt Nam sau 26 năm bôn ba bên đất Mỹ (ảnh FBNV)

Cùng thời điểm, Hoài Phương đã chính thức lên tiếng về việc đã chính thức về Việt Nam sống sau 26 năm định cư trên đất Mỹ. Chia sẻ với báo chí, Hoài Phương tâm sự: "Sau nhiều biến cố trong xã hội và đặc biệt là sự ra đi đột ngột của những người thân thiết, tôi thấy cuộc đời vô thường quá. Bố mẹ tôi đã lớn tuổi, mẹ lại đang bị bệnh nặng "như chuối chín cây". Ngay lúc này tôi cần ở bên gia đình".

Gia đình Việt Hương đoàn tụ tại Việt Nam sau 26 năm định cư nơi đất Mỹ  - Ảnh 1

Thực tế, Việt Hương đã bàn bạc với ông xã về quyết định sống tại Việt Nam nhưng nhiều lần Hoài Phương từ chối. Phải đến khi đặt vé máy bay, mọi thứ thu xếp nhanh chóng trong vài ngày. Niềm vui càng nhân lên gấp bội khi hai cha con hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày, vừa kịp đón Tết Tân Sửu cùng gia đình.

Gia đình Việt Hương đoàn tụ tại Việt Nam sau 26 năm định cư nơi đất Mỹ  - Ảnh 2

Việc đưa ra quyết định về Việt Nam sinh sống giữa thời điểm công việc bên Mỹ khá tốt, con gái cũng theo học và quen với môi trường tại Mỹ. Sống ở Việt Nam, chồng và con gái Việt Hương phải thay đổi thói quen, cuộc sống. Hiện tại, con gái nữ danh hài cũng đã nhập học tại một trường quốc tế ở Việt Nam. 

Gia đình Việt Hương có chuyến du lịch ấm cúng (ảnh FBNV)
Gia đình Việt Hương có chuyến du lịch ấm cúng (ảnh FBNV)

Lần hồi hương lâu dài này, gia đình Việt Hương đã có chuyến du lịch ở đảo Nam Du. 26 năm sống ở Mỹ, đây là lần hiếm hoi Hoài Phương được đi du lịch trong nước nên rất hào hứng. Phía trước vẫn còn nhiều khó khăn cho hành trình thích nghi với cuộc sống mới nhưng có lẽ Hoài Phương sẽ cố gắng bởi đây mới chính là nơi anh sinh ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news