Tin mới

Nhan sắc ngày càng lên hương, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 23/07/2020, 20:25 (GMT+7)

Sau khi sinh con, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương do đó, nhiều nghi vấn nữ diễn viên đã sử dụng dao kéo để chỉnh sửa.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đăng tải hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh cùng trợ lý vừa đáp máy bay xuống đã vội vàng đến một cơ sở thẩm mỹ.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở sân bay.

Điều đáng nói là trong loạt ảnh mà paparazi chụp được cho thấy nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" vẫn mặc nguyên bộ đồ khi ở sân bay Vũ Hán trước đó. Nhiều cư dân mạng cho rằng vì yêu cái đẹp nên vừa kết thúc lịch trình làm việc Triệu Lệ Dĩnh vội vàng đi chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, do xuất hiện ở cơ sở thẩm mỹ, nhiều người nghi ngờ Triệu Lệ Dĩnh đã đến để nhờ đến phẫu thuật của dao kéo.

Theo đó, dân mạng bắt đầu bóc ra loạt bằng chứng nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh Phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, hồi cuối tháng 10/2019 với loạt ảnh hậu trường, Triệu Lệ Dĩnh bị lộ chiếc mũi bất thường. Trong các bức ảnh trước đây, mũi của Triệu Lệ Dĩnh tương đối bằng phẳng nhưng lần xuất hiện tại phim trường ‘Hữu Phỉ’, mũi của cô cao và nhọn một cách khác thường.

Sau đó, trong một đoạn clip mà studio chia sẻ 1 clip nhỏ của nữ diễn viên gửi tới người hâm mộ sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi, cách ly tại nhà vì dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh sự trẻ trung, nhan sắc ngày một thăng hạng thì một cư dân mạng đã chỉ ra rằng chiếc cằm của Triệu Lệ Dĩnh thật kỳ lạ. Thậm chí, có cư dân mạng cho rằng mắt của cô cũng đã được sửa. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn dẫn chứng một số hình ảnh quá khứ của nữ diễn viên.

Có thể thấy, vốn nổi tiếng xinh đẹp như nữ thần trong làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến nhiều người ghen tỵ. Sau thời gian dài ở ẩn vì sinh con, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất làng giải trí với nhiều lời khen về nhan sắc.

Triệu Lệ Dĩnh có màn 'lột xác' đỉnh cao không chỉ từ thời trang mà tác phong cùng thần thái cũng vô cùng xuất sắc. Được biết đến là ngôi sao hạng A trong dàn diễn viên hiện nay với gương mặt đáng yêu, đôi mắt to cùng diễn xuất tự nhiên, Dĩnh Bảo đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định chỗ đứng của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news