Tin mới

Hé lộ thân thế phú nhị đại của hôn phu kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: Đúng cực phẩm chuẩn tổng tài 'ngôn lù'

Thứ hai, 14/03/2022, 11:56 (GMT+7)

Sau khi cầu hôn thành công Ngô Thanh Vân, những thông tin về Huy Trần bắt đầu khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, đại diện phía Ngô Thanh Vân chính thức xác nhận nàng "đả nữ" được bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần cầu hôn. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên cũng nhanh chóng đăng hình ảnh thân mật bên vị hôn phu cùng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh khiến nhiều người thích thú.

Ngô Thanh Vân khoe ảnh nhẫn được bạn trai cầu hôn. Ảnh FBNV
Ngô Thanh Vân khoe ảnh nhẫn được bạn trai cầu hôn. Ảnh FBNV

Chia sẻ về bạn trai, Ngô Thanh Vân tràn đầy hạnh phúc khi tiết lộ Huy Trần chính là điểm tựa mang đến sự an yên cho cuộc sống. Không chỉ thế, Ngô Thanh Vân còn tiết lộ trong 2 năm nghỉ dịch, Huy Trần đã bước vào cuộc sống của cô và chia sẻ từng phút giây. Hết chuẩn bị đồ ăn, pha cà phê mang đến tận giường vào mỗi bữa sáng, cùng nhau dạo phố ban trưa và mở cửa xe, đón về nhà buổi tối. 

Từ những lời chia sẻ của Ngô Thanh Vân có thể thấy cuộc sống vô cùng hạnh phúc khi được bạn trai chiều chuộng. Nhiều người cũng phải xuýt xoa trước tính cách cực phẩm đúng chuẩn soái ca trong các truyện ngôn tình mà nhiều người mơ ước.

Hé lộ thân thế phú nhị đại của hôn phu kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: Đúng cực phẩm chuẩn tổng tài 'ngôn lù' - Ảnh 1
Hé lộ thân thế phú nhị đại của hôn phu kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: Đúng cực phẩm chuẩn tổng tài 'ngôn lù' - Ảnh 2
Hé lộ thân thế phú nhị đại của hôn phu kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: Đúng cực phẩm chuẩn tổng tài 'ngôn lù' - Ảnh 3
Hé lộ thân thế phú nhị đại của hôn phu kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: Đúng cực phẩm chuẩn tổng tài 'ngôn lù' - Ảnh 4
Hé lộ thân thế phú nhị đại của hôn phu kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: Đúng cực phẩm chuẩn tổng tài 'ngôn lù' - Ảnh 5
Những hành động thân mật của Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Những hành động thân mật của Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngay lập tức, thông tin về người đàn ông hoàn hảo trong lời kể của Ngô Thanh Vân được nhiều người tìm kiếm. Có lẽ, khi nhắc đến Huy Trần, nhiều người xem chương trình truyền hình sẽ biết đến chàng trai này từng tham gia "Người ấy là ai". Không chỉ sở hữu ngoại hình đầy nam tính, sành điệu mà Huy Trần còn là một ông chủ đầy quyền lực khi sở hữu 2 công ty lớn. 

Huy Trần là chàng phú nhị đại sinh ra ở vạch đích. Ảnh FBNV
Huy Trần là chàng phú nhị đại sinh ra ở vạch đích. Ảnh FBNV

Nếu nhìn vẻ ngoài gần gũi, giản dị của Huy Trần sẽ không ai nghĩ anh chính là một công tử nhà giàu, một phú nhị đại đích thực. Không tham gia showbiz nhưng Huy Trần lại rất được quan tâm với cuộc sống giàu có cùng năng lực tài giỏi đúng chuẩn "con nhà người ta" khiến bao người ngưỡng mộ.

Huy Trần từng cùng gia đình sang Đức định cư năm mới 2 tuổi và tốt nghiệp trường GPB Berlin. Sau khi trau dồi nhiều kinh nghiệm quản lý kinh doanh thì Huy Trần về Việt Nam và trở thành giám đốc trẻ tuổi của một công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức. Sinh ra ở vạch đích với cuộc sống giàu có nhưng chàng Việt kiều Đức lại không có những cuộc ăn chơi của hội con nhà giàu, trái lại anh khá khiêm tốn, có cuộc sống lành mạnh, cầu tiến.

Hé lộ thân thế phú nhị đại của hôn phu kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: Đúng cực phẩm chuẩn tổng tài 'ngôn lù' - Ảnh 6

Với profile cực phẩm và có chí hướng bảo sao Huy Trần khiến nhiều người say đắm trong đó có Ngô Thanh Vân. Trên trang cá nhân instagram của chàng trai sinh năm 1990 này có thể thấy được những chuyến du lịch sang chảnh, sở hữu chiếc xe hơi đắt đỏ cũng phong cách thời trang như các fashionista chuyên nghiệp. Đặc biệt thân hình nam tính của Huy Trần khiến nhiều người phải nức nở.

Hé lộ thân thế phú nhị đại của hôn phu kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: Đúng cực phẩm chuẩn tổng tài 'ngôn lù' - Ảnh 7

Về chuyện tình cảm, Huy Trần từng có cuộc tình được gọi là 'xứng đôi vừa lứa' từ ngoại hình đến gia thế cùng sự ăn ý với nhau với Rich Kids Lê Thảo Nhi. Dù không phải sang hạng A trong showbiz nhưng cặp đôi vẫn được nhiều người khen bởi lối sống thượng lưu và cùng sở hữu style sang chảnh khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt. Tuy nhiên, cặp đôi hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn phong cách cùng gia thế này lại bất ngờ chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Hé lộ thân thế phú nhị đại của hôn phu kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: Đúng cực phẩm chuẩn tổng tài 'ngôn lù' - Ảnh 8
Huy Trần từng có cuộc tình đẹp với Thảo Nhi.
Huy Trần từng có cuộc tình đẹp với Thảo Nhi.

Sau đó, không lâu, Rid Kids Thảo Nhi công khai hẹn hò với anh chủ quán bar Nguyễn Bảo Long còn Huy Trần thì vướng vào tin đồn với Ngô Thanh Vân. Cả hai liên tục bị lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng cả hai đều giữ im lặng, không trả lời về chuyện riêng tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news