Tin mới

Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới lộ ảnh 'ngồn ngộn' ở tuổi 50

Thứ tư, 09/03/2022, 10:45 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới bước sang tuổi 50 vẫn khiến dân tình choáng ngợp bởi phong cách hở bạo.

Mới đây, ngày 8/3, trên mạng xã hội tràn ngập hình ảnh phái nữ khoe hình ảnh xinh đẹp cùng với quà nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Lê Giang cũng gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh vô cùng nóng bỏng ở tuổi 50 khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh mới đây của Lê Giang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh mới đây của Lê Giang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Từ những hình ảnh được chia sẻ cũng có thể thấy Lê Giang khá táo bạo trong phong cách thời trang và cách tạo dáng cũng vô cùng nóng bỏng. Diện chiếc váy khoét ngực sâu màu xanh dương, hở tay, Lê Giang còn vô cùng táo bạo khi chọn góc chụp nghiêng khiến dân tình "thót tim" vì vòng 1 đẫy đà như đòi trào ra khỏi vạt áo mỏng manh.

Dù bước sang tuổi 50, Lê Giang vẫn táo bạo, nóng bỏng không kém bất cứ mỹ nhân nào trong làng giải trí Việt. 

Cách đây không lâu, Lê Giang gây sốt với bộ ảnh vô cùng nóng bỏng với làn da căng mịn, tạo hình trẻ trung khiến nhiều người chú ý. Nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới tự tin diện bodysuit tay dài kèm kiểu tóc sóng nước khiến nữ danh hài càng trở nên quyến rũ.

Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới lộ ảnh 'ngồn ngộn' ở tuổi 50 - Ảnh 1
Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới lộ ảnh 'ngồn ngộn' ở tuổi 50 - Ảnh 2
Lê Giang theo đuổi phong cách gợi cảm ở tuổi U50. Ảnh FBNV
Lê Giang theo đuổi phong cách gợi cảm ở tuổi U50. Ảnh FBNV

Không chỉ diện bộ cắt xẻ táo bạo mà Lê Giang còn tạo tư thế chụp ảnh hiểm hóc khiến dân mạng 'đỏ mặt'. Dù níu kéo nhan sắc bằng phương pháp thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp trẻ trung cùng thân hình căng đầy của Lê Giang khiến nhiều người "lác mắt".

Lê Giang được biết đến là nữ nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Những năm gần đây, Lê Giang xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình cùng một số bộ phim ăn khách như "Bố già", "Hẻm cụt",...

Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới lộ ảnh 'ngồn ngộn' ở tuổi 50 - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Lê Giang là nghệ sĩ công khai chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ khi trải qua hơn 20 lần trùng tu nhan sắc. Dù bị đồng nghiệp và người hâm mộ gọi "nghiện thẩm mỹ" nhưng không thể phủ nhận nhan sắc quyến rũ của Lê Giang ở tuổi ngũ tuần.

Về đời tư, Lê Giang đã có đường tình duyên khá lận đận. Sau cuộc hôn nhân thất bại với nghệ sĩ Duy Phương, Lê Giang đi thêm bước nữa nhưng rồi cũng không viên mãn và nữ diễn viên chọn cuộc sống mẹ đơn thân. Lê Giang đã có 3 người con, trong đó 2 người con cùng tham gia hoạt động nghệ thuật là Duy Phước và Lê Lộc

Lê Giang và 2 con.
Lê Giang và 2 con.

Sở dĩ nhiều người gọi Lê Giang là nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới là do trong quá khứ, nữ danh hài từng tuyên bố được Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô từ chối. Dù tình duyên lận đận nhưng nữ diễn viên vẫn lạc quan trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news