Tin mới

Fan phát hiện sự xuất hiện trùng hợp của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm giữa ồn ào hẹn hò: 'Anh chị hẹn nhau à'?

Thứ hai, 14/03/2022, 11:21 (GMT+7)

Sau khi bị đồn hẹn hò, mọi động thái của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến đăng hình ảnh đầy ma mị thả thính thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bức ảnh giấu mặt nên Mai Tài Phến đã để dòng trạng thái một câu hỏi: "WHO" (tạm dịch: Ai). Dưới bài viết, nhiều người khẳng định ngay đây chính là chính chủ. Hình ảnh đầy phong trần này có lẽ từ bộ phim vừa ra mắt không lâu của nam diễn viên khi vào vai một trùm xã hội đen khét tiếng.

Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Rất nhiều bình luận dành lời khen cho thần thái siêu ngầu cùng với phong cách đầy mới lạ nhưng vô cùng cuốn hút của Mai Tài Phến. Điều đáng nói là ở dưới bức ảnh của Mai Tài Phến, người hâm mộ liên tục "réo tên" Mỹ Tâm.

Theo đó, rất nhiều người phát hiện ra sự trùng hợp của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm khi họ đăng bài viết cùng một khung giờ. "Chị Mỹ tâm và Mai Tài Phến hẹn nhau đăng bài Facebook ạ", "Chắc 2 người hẹn ước từ hư vô rồi", "Anh đăng ảnh nhiều nhiều được không anh ơi chứ em chờ mòn mỏi luôn á. Đăng ảnh với chị thì quá tuyệt luôn ạ", "Đăng cùng giờ ghê", "Cùng giờ hen",... là những bình luận của cư dân mạng dưới bức ảnh của Mai Tài Phến.

Fan phát hiện sự xuất hiện trùng hợp của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm giữa ồn ào hẹn hò. Ảnh chụp màn hình
Fan phát hiện sự xuất hiện trùng hợp của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm giữa ồn ào hẹn hò. Ảnh chụp màn hình
Cả hai cùng đăng tải bài viết cùng một giờ. Ảnh chụp màn hình
Cả hai cùng đăng tải bài viết cùng một giờ. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí còn có người gọi luôn Mai Tài Phến là "chồng chị đẹp". Mặc kệ những "đẩy thuyền" nhiệt tình của người hâm mộ, Mai Tài Phến chưa bao giờ có động thái xác nhận hay phủ nhận gì.

>>>Xem thêm: Thái độ 'lạ' của Mai Tài Phến trong mối quan hệ 'mập mờ' với Mỹ Tâm

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến mấy năm nay liên tục bị đồn hẹn hò nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Mai Tài Phến lần đầu tiên hợp tác với Mỹ Tâm là MC "Đừng hỏi em". Sau đó, cả hai tiếp tục có màn tái hợp trong dự án phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh". 

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị đồn hẹn hò nhiều năm nay.
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị đồn hẹn hò nhiều năm nay.

Chính từ bộ phim nay, Mỹ Tâm bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Những phản ứng hóa học của cặp đôi trong bộ phim hay những bộ ảnh chụp chung đều gây sốt mạng xã hội. Dù bộ phim kết thúc nhưng Mai Tài Phến và Mỹ Tâm lại nhiều lần bị chụp lén những khoảnh khắc thân mật như véo má, lau mồ hôi ở những nơi đông người như ngoài sân bay. Mai Tài Phến còn vô tư để tay lên đùi của người đẹp sinh năm 1990.

Cả hai bị bắt gặp có hành động thân mật với nhau.
Cả hai bị bắt gặp có hành động thân mật với nhau.

Chưa hết, Mai Tài Phến còn có mối quan hệ thân thiết với gia đình Mỹ Tâm. Ngay đầu năm 2022, một dân mạng đã chụp được hình ảnh nam diễn viên đến nhà giọng ca gốc Đà Nẵng, thậm chí còn xuất hiện trong những cuộc họp mặt người thân của nhà gái.

Mai Tài Phến bị bắt gặp về nhà Mỹ Tâm. Ảnh cắt từ clip
Mai Tài Phến bị bắt gặp về nhà Mỹ Tâm. Ảnh cắt từ clip

Chuyện tình vẫn giấu kín cho đến mới đây, dân mạng tiếp tục được phen xôn xao khi xuất hiện một đoạn clip Mỹ Tâm tụ tập cùng hội bạn bè. Trong một khoảnh khắc vô tình ống kính lia xung quanh thì xuất hiện hình ảnh Mai Tài Phến cũng có mặt trong tiệc này. Thấy Mỹ Tâm vui quá cầm hẳn chai rượu uống thì nam diễn viên lập tức đỡ lấy chai rượu rồi lấy khăn lau sạch mặt và tay dính rượu của nàng "họa mi tóc nâu". 

Mai Tài Phến có hành động chăm sóc ân cần với Mỹ Tâm. Ảnh cắt từ clip
Mai Tài Phến có hành động chăm sóc ân cần với Mỹ Tâm. Ảnh cắt từ clip

Khoảnh khắc cực tình này của Mai Tài Phến đã chứng minh chuyện tình cảm trên mức bạn bè của cặp đôi này. Không ít người thích thú với hành động cưng chiều, dịu dàng của Mai Tài Phến với Mỹ Tâm. Tuy nhiên, bất kể người hâm mộ có mong chờ tin vui thế nào thì người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Sau khi bị vướng tin đồn hẹn hò, Mai Tài Phến đã có một thời gian bị cộng đồng người hâm mộ nữ ca sĩ gay gắt phản đối và dùng những từ ngữ chỉ trích nặng nề. Họ cho rằng nam diễn viên quê Bạc Liêu là người trăng hoa, không xứng tầm với "chị đẹp". 

Thời điểm đó, Mai Tài Phến đã từng tiết lộ rằng Mỹ Tâm là thần tượng của mình. Dù có rung động khi diễn nhưng khác với tình cảm yêu đương nam nữ. Tuy nhiên, những hình ảnh thân mật của cả hai lại khiến mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" ngày một bị đồn xa hơn.

Fan phát hiện sự xuất hiện trùng hợp của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm giữa ồn ào hẹn hò: 'Anh chị hẹn nhau à'? - Ảnh 1

Về phía Mỹ Tâm, dù không chính thức công khai nhưng giọng "Hẹn ước từ hư vô" cũng đã không ít lần lên tiếng bảo vệ Mai Tài Phến trước những tin đồn không hay. Trong một lần trả lời với truyền thông, Mỹ Tâm tiết lộ mong muốn sẽ tiến đến mối quan hệ bền chặt với đàn em còn nếu không được thì sẽ làm bạn bè.

Hơn nữa, Mỹ Tâm còn hùng hồn tuyên bố thà mất fan chứ không để Mai Tài Phến bị chỉ trích. Nếu bạn bè không thích nam diễn viên thì cô cũng sẵn sàng nghỉ chơi với họ. Sau tất cả, người hâm mộ hầu như đã đồng loạt "quay xe" khi tích cực "đẩy thuyền" mong cặp đôi "chị - em" này sớm báo tin vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news