Tin mới

Nghi vấn hôn nhân của Hoàng Anh đổ vỡ do sự xuất hiện của người thứ ba, là đồng nghiệp đã qua 2 lần đò

Thứ tư, 09/12/2020, 10:43 (GMT+7)

Trước những lời tố cáo từ Quỳnh Như - bà xã Hoàng Anh, nhiều người đặt ra nghi ngờ về sự hiện diện của một nữ diễn viên khiến gia đình nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' tan vỡ.

Mới đây, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ Hoàng Anh khiến nhiều người bất ngờ khi bị bà xã Quỳnh Như tố là người bạc bẽo, lợi dụng cô để tiến thân bên trời Tây.

Theo chia sẻ của Quỳnh Như, Hoàng Anh đã ly hôn trong âm thầm và đây là bước đi đã được tính toán của anh từ trước. Theo đó, nam diễn viên không những bỏ rơi vợ con theo những cuộc vui bên bạn bè mà tình cảm anh dành cho cô từng có chút lợi dụng. 'Khi em nhận lời làm vợ anh, rất nhiều bạn bè, người thân đã khuyên em hãy suy nghĩ kĩ. Họ bảo anh chỉ coi em như một công cụ, một phương tiện để sang xứ cờ hoa này. Khi đủ lông đủ cánh, anh sẽ vứt bỏ em không thương tiếc', Quỳnh Như chia sẻ.

Hoàng Anh và Quỳnh Như thời còn mặn nồng

Cũng trong bài tâm sự của mình, bà xã Hoàng Anh tiết lộ cô từng không hài lòng về chuyện ông xã đóng cặp và thường xuyên thân thiết với một nữ diễn viên. Đây cũng là lý do từng khiến hai vợ chồng nhiều lần mâu thuẫn. 'Đến khi anh tham gia chương trình talk show gần đây nhất, với linh cảm của một người vợ...nên em có những giây phút hờn ghen của phụ nữ thường tình khi anh quay chung với bạn diễn (một người không mấy tiếng tăm tốt)', bà xã Hoàng Anh bóng gió.

Bên cạnh đó, ở những dòng cuối tâm thư, Quỳnh Như còn khiến nhiều người hoài nghi khi viết: 'Anh đã không nghĩ đến con, phũ với tình nghĩa vợ chồng, em cũng nuốt đắng chấp nhận. Em mong anh vui với con đường anh chọn và hạnh phúc bên người mới!'.

Chia sẻ của Quỳnh Như khiến nhiều người cho rằng Hoàng Anh đang quen biết một người phụ nữ khác

Dù 'nam chính' của câu chuyện này vẫn chưa lên tiếng nhưng khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình trước chia sẻ của bà xã Quỳnh Như. Đồng thời, cư dân mạng cũng đã đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa Hoàng Anh với đồng nghiệp là Thắm Bebe. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật trong quá trình làm việc với nhau, có những lời trêu đùa vô tư thể hiện mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Thắm Bebe bị nghi là người thứ ba chen ngang vào mối quan hệ tình cảm của vợ chồng Hoàng Anh

Được biết, Thắm Bebe từng là nữ diễn viên ở Việt Nam cùng thời với Hứa Vỹ Văn. Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, cô quyết định bỏ con 2 tuổi nhờ ông bà ngoại chăm sóc và sang Mỹ làm việc. Sau thời gian làm việc tại đây, cô quen một người đàn ông nhưng sau này khi mang bầu mới biết anh ta chưa ly dị vợ cũ và còn có con với người phụ nữ khác. Tuy nhiên vì tình yêu và con cái, Thắm Bebe vẫn quyết định tái hôn với người đàn ông này.

Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh làm việc bên Hoàng Anh

Hiện tại, không rõ mối quan hệ giữa Thắm Bebe và chồng ra sao nhưng trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm trong quá trình làm việc với Hoàng Anh. Chính điều này khiến cư dân mạng càng nghi ngờ hơn về mối quan hệ của hai người và liên tục tấn công trang cá nhân của Hoàng Anh cũng như Thắm Bebe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news