Tin mới

Hoàng Đức bị phạm lỗi thô bạo, Trưởng ban Kỷ luật VFF nói gì?

Thứ tư, 15/02/2023, 14:35 (GMT+7)

Trưởng Ban kỷ luật VFF - Vũ Xuân Thành cho biết đã nắm được thông tin về tình huống Hoàng Đức bị phạm lỗi thô bạo tại vòng 3 V-League 2023.

Phút 58, HLV Thạch Bảo Khanh phải thay người bất đắc dĩ khi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức dính chấn thương. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1998 phải hứng trọn pha vào bóng mang tính triệt hạ trên mức cần thiết của tiền vệ Hoàng Văn Toản bên phía CLB Công An Hà Nội. Ngay lập tức, trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn rút thẻ vàng phạt Văn Toản.

Hoàng Đức phải rời sân sớm. Ảnh: Internet
Hoàng Đức phải rời sân sớm. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, ông Vũ Xuân Thành - Trưởng ban kỷ luật VFF đã có những chia sẻ về tình huống vào bóng nguy hiểm của Hoàng Văn Toản (CLB Công An Hà Nội) với Nguyễn Hoàng Đức (Viettel FC).

"Tôi đã nắm bắt thông tin và xem qua băng ghi hình. Tuy nhiên, phía ban tổ chức và giám sát trận đấu chưa gửi báo cáo về. Có thể là chiều nay hoặc sáng mai sẽ có báo cáo, chúng tôi sẽ tiếp nhận và làm việc để có hình thức xử lý".

Trưởng ban kỷ luật VFF cho biết sẽ có hình thức xử lý cầu thủ bên phía CAHN. Ảnh: Internet
Trưởng ban kỷ luật VFF cho biết sẽ có hình thức xử lý cầu thủ bên phía CAHN. Ảnh: Internet

Sau trận, Hoàng Đức phải nhờ đến đồng đội cõng vào phòng thay đồ. Theo VTCNews, Hoàng Đức không bị ảnh hưởng đến xương mà chỉ tổn thương phần mềm. Tiền vệ này chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể trở lại tập luyện như bình thường. Như vậy, mức độ chấn thương của Hoàng Đức nhẹ hơn so với dự đoán ban đầu của ban huấn luyện CLB Viettel.

Hoàng Đức chỉ bị tổn thương phần mềm. Ảnh: Internet
Hoàng Đức chỉ bị tổn thương phần mềm. Ảnh: Internet

Do đó, tiền vệ sinh năm 1998 vẫn đủ khả năng sẽ trở lại thi đấu ở trận đón tiếp CLB Nam Định vào ngày 19/2 tới tại vòng 4. Tuy nhiên, một trụ cột khách bên phía đội bóng áo lính là tiền đạo Geovane Magno do chấn thương gặp phải ở trận thắng CAHN. Sau chiến thắng 2-1 trước CAHN, Viettel đã vươn lên xếp thứ 6 trên BXH với 5 điểm sau 3 vòng đấu đã qua.

BXH V-League 2023. Ảnh: VFF
BXH V-League 2023. Ảnh: VFF
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League Hoàng Đức