Tin mới

Hoàng Đức: 'Nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng xuất ngoại'

Thứ tư, 15/02/2023, 14:40 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức khẳng định anh không ngại việc ra nước ngoài thi đấu và luôn trong tâm thế sẵn sàng.

"Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải lần lượt ra nước ngoài chơi bóng. Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam cần sẵn sàng, tự tin hướng ra môi trường lớn hơn. Nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng xuất ngoại", Hoàng Đức chia sẻ khi tham gia họp báo ra mắt dòng sản phẩm giày bóng đá của mình - Wika HĐ14 sáng 15/2.

Hoàng Đức sẵn sàng xuất ngoại khi cơ hội đến. Ảnh: VFF
Hoàng Đức sẵn sàng xuất ngoại khi cơ hội đến. Ảnh: VFF

Đẳng cấp của Hoàng Đức là vấn đề không phải bàn cãi khi anh luôn là trụ cột trong màu áo Viettel cũng như ĐTQG Việt Nam. Từ lâu, nhiều chuyên gia đánh giá Hoàng Đức đủ khả năng thi đấu ở Hàn Quốc, Nhật Bản hay thậm chí là châu Âu. Đây cũng không phải lần đầu tiên chủ nhân QBV Việt Nam 2021 úp mở khả năng xuất ngoại.

Vài năm trở lại đây các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu tăng lên khá nhiều, hiện tại nổi bật có Công Phượng (Yokohama FC, Nhật Bản), Nguyễn Văn Toàn (Seoul E-Land, Hàn Quốc) và Quang Hải (Pau FC). Hoàng Đức đang trong tâm thế sẵn sàng và chờ đợi cơ hội.

Người hâm mộ và nhiều chuyên gia tin rằng, Hoàng Đức đủ trình độ để ra nước ngoài thi đấu. Ảnh: Internet
Người hâm mộ và nhiều chuyên gia tin rằng, Hoàng Đức đủ trình độ để ra nước ngoài thi đấu. Ảnh: Internet

Ngoài ra trong buổi họp báo, Hoàng Đức còn báo tin vui cho NHM Viettel khi chấn thương anh gặp phải vào ngày hôm qua không quá nghiêm trọng.

"Tôi chỉ bị chấn thương nhẹ và hôm nay đã khá hơn rất nhiều so với hôm qua. Tôi hy vọng sau ít ngày nghỉ ngơi có thể trở lại thi đấu cùng Viettel".

Được biết, sau các dự án thành công với tuyển thủ Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Phạm Tuấn Hải, Quan Văn Chuẩn, Wika tiếp tục hợp tác với Hoàng Đức để ra dòng sản phẩm giày mới mang tên - Wika HĐ14.

Hoàng Đức thường xuyên tham các sự kiện liên quan đến thể thao như phong trào bóng đá 'phủi', hợp tác ra mắt phụ kiện. Ảnh: Internet
Hoàng Đức thường xuyên tham các sự kiện liên quan đến thể thao như phong trào bóng đá "phủi", hợp tác ra mắt phụ kiện. Ảnh: Internet

Chia sẻ thêm về dự án này, Hoàng Đức cho biết: "Khi còn nhỏ tôi đi đá bóng cũng chỉ có giày Thượng Đình, giày ba ta, không có điều kiện chọn giày tốt. Giờ đá bóng chuyên nghiệp nên 5-6 năm nay tôi đi giày của một nhãn hàng đến từ Mỹ. Khi ra sân thi đấu ở CLB hay đội tuyển quốc gia, Hoàng Đức thích chọn giày màu sắc bắt mắt để cho mình được nổi bật. Màu hồng chính là màu mà Hoàng Đức thích chọn nhất cho những đôi giày của mình.

Với tôi, mỗi khi ra sân thi đấu, đôi giày chính là thứ "vũ khí" quan trọng nhất. Dù khi chơi bóng nghiệp dư hay chuyên nghiệp, một đôi giày phù hợp sẽ luôn là bệ phóng để mọi người có thể tỏa sáng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news