Tin mới

Hoàng Thùy chứng minh đẳng cấp 'beauty queen' với màn hiện diện ấn tượng trong vai trò mới

Thứ hai, 10/10/2022, 12:18 (GMT+7)

Hoàng Thùy sẽ đảm nhận một vai trò quan trọng, sau tất cả những gì cô đã thể hiện tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019 với top 19 chung cuộc, Hoàng Thùy vẫn đang hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực người mẫu mà cô đang theo đuổi. Thời gian tới đây, Hoàng Thùy sẽ hiện diện với tần suất dày đặc hơn khi cô sẽ đảm nhận vai trò quan trọng tại một cuộc thi sắc đẹp.

Hoàng Thùy làm giám khảo Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam. Ảnh: Internet
Hoàng Thùy làm giám khảo hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam. Ảnh: Internet

Theo đó, Hoàng Thùy sẽ hiện diện với tư cách giám khảo tại cuộc thi  Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Việt Nam – Miss Supranational Vietnam 2022. Sự hiện diện này của Hoàng Thùy là vô cùng hợp lý và nhận được sự tin tưởng của công chúng bởi cô đã có những kinh nghiệm dày dặn và thành tích cao với các đấu trường sắc đẹp như Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Top 20 Miss Universe 2019, Top 5000 người mẫu toàn cầu,...

Hoàng Thùy chứng minh đẳng cấp 'beauty queen' với màn hiện diện ấn tượng trong vai trò mới - Ảnh 1

Với những kinh nghiệm dày dặn của mình, chắc chắn rằng Hoàng Thuỳ sẽ mang đến những điều thú vị cho chương trình và tìm ra cái tên xứng đáng đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Supranational 2023.

Ở thời điểm lên ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lên đường chinh chiến  Miss Universe, Hoàng Thùy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái trẻ với hành trình đầy nỗ lực và bản lĩnh của mình. 

Hoàng Thùy chứng minh đẳng cấp 'beauty queen' với màn hiện diện ấn tượng trong vai trò mới - Ảnh 2

Bên cạnh hành trình nhan sắc đáng ngưỡng mộ, cô gái sinh năm 1992 còn là một siêu mẫu và huấn luyện viên có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn trên sàn catwalk. Cô lọt Top 5000 người mẫu toàn cầu (tính đến tháng 8 năm 2022) của Fashion Model Directory, một trong những trang cơ sở dữ liệu trực tuyến về thời trang lớn nhất thế giới, là người mẫu Việt Nam đầu tiên và duy nhất cho đến hiện tại xuất hiện trên hai tạp chí danh tiếng của Anh như Elle, Grazia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news