Tin mới

Hoàng Thùy Linh phản ứng cao tay khi trả lời câu hỏi có liên quan đến Hồ Hoài Anh

Thứ năm, 07/09/2023, 10:42 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh đã có màn phản ứng cực nhanh nhạy khi gặp 1 câu hỏi có liên quan đến Hồ Hoài Anh trong sự kiện đặc biệt của mình.

Nắm giữ trong tay những bản hit đình đám vươn tầm quốc tế, Hoàng Thùy Linh đang có bước đi đúng hướng và đầy thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Để đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật 20 năm của mình, mới đây Hoàng Thùy Linh đã thông báo tổ chức concert với quy mô lên đến 7.000 khán giả có tên VIETNAMESE CONCERT.

Hoàng Thùy Linh tổ chức concert đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động nghệ thuật. Ảnh: Internet
Hoàng Thùy Linh tổ chức concert đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động nghệ thuật. Ảnh: Internet

Tại buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh bất ngờ gặp một câu hỏi có liên quan đến Hồ Hoài Anh đó là về vai trò của vị nhạc sĩ trong concert của mình. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã thẳng thắn trả lời khi tỏ rõ thái độ với đàn anh, đặc biệt là sau ồn ào thời gian vừa qua. Giọng ca See tình không trực tiếp nhắc về quá khứ của đàn anh nhưng cô thể hiện sự trân trọng với tài năng của những con người có chuyên môn cao, đồng thời cũng cho biết mọi chuyện chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu thấu.

Hoàng Thùy Linh trả lời thẳng thắn trước câu hỏi liên quan đến Hồ Hoài Anh. Ảnh: Internet
Hoàng Thùy Linh trả lời thẳng thắn trước câu hỏi liên quan đến Hồ Hoài Anh. Ảnh: Internet

"Ngày hôm nay tôi chỉ nói về concert. Tôi cũng đoán được chắc chắn hôm nay mọi người sẽ hỏi câu này. Tôi nghĩ tôi cũng đàng hoàng, không có vấn đề gì để trả lời không đàng hoàng được. Tôi nghĩ có những khía cạnh, những chuyện riêng và tôi không thể trả lời ở concert này được. Cảm xúc cá nhân tôi không thể nói được ở đây vì đây không phải cảm xúc ở trong concert.

Tôi chỉ nói vè câu chuyện đời của tôi đã đi qua, gặp rất nhiều người tốt lẫn không tốt. Nếu ai đó đối xử với bạn rất tốt, bạn sẽ lựa chọn thế nào? Bạn sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho em hay thế nào? Tôi chỉ nói về tình người ở đây. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể xấu đi, tệ đi hoặc tốt lên. Giữa tình người với nhau, mình phải tìm hiểu kỹ, tìm hiểu như thế nào nữa.

Bản thân tôi cũng không thể trả lời trong hôm nay được. Tôi không nói về vai trò của ai trong Vietnamese Concert, tôi chỉ nói rằng bất cứ ai có tài năng và ở bên cạnh tôi lúc tôi khó khăn nhất thì mình nên chậm lại vài nhịp, mình để cho người ta sống với", Hoàng Thùy Linh cho hay.

Hoàng Thùy Linh có sự nghiệp âm nhạc thành công. Ảnh: Internet
Hoàng Thùy Linh có sự nghiệp âm nhạc thành công. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian vướng ồn ào ở trời Tây, Hồ Hoài Anh có cuộc sống khá kín tiếng. Anh không còn hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ, hạn chế xuất hiện ở sự kiện. Trên mạng xã hội vị nhạc sĩ cũng không còn những chia sẻ về cuộc sống đời thường.

Còn với Hoàng Thùy Linh, cô đang từng bước đến với đỉnh cao sự nghiệp khi những ca khúc cô thể hiện thời gian vừa qua được giới chuyên môn đánh giá cao khi mang chất liệu dân gian, truyền thống vào các sản phẩm của mình. Đặc biệt, những tác phẩm này đều nhanh chóng trở thành bản hit được người trẻ dành nhiều tình cảm và nhanh chóng virual trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news