Tin mới

Mỹ Tâm vô tình bị lôi vào ồn ào của Jack: Cách ứng xử thể hiện đẳng cấp ngôi sao

Thứ năm, 07/09/2023, 09:48 (GMT+7)

Người trong cuộc làm sáng tỏ tin đồn Mỹ Tâm tỏ thái độ với Jack, 2 ngôi sao hai đẳng cấp khác nhau.

Sáng tỏ tin đồn Mỹ Tâm thái độ với Jack

Vừa qua, Jack là một trong những ca sĩ khách mời của chương trình Vietnam Idol. Ngay khi đến phần biểu diễn của Jack, nhìn xuống hàng ghê giám khảo đã không còn một ai. Ngay lập tức trên mạng xã hội rộ lên thông tin Mỹ Tâm và hai vị giám khảo là Huy Tuấn và Quang Dũng tỏ thái độ không thích thú và đứng lên đi về khi Jack biểu diễn. 

Bộ ba giám khảo Vietnam Idol 2023. Ảnh internet
Bộ ba giám khảo Vietnam Idol 2023. Ảnh internet

Thông tin này nhanh chóng gây chú ý và có nhiều luồng ý kiến trên mạng xã hội. Việc 3 giám khảo vắng mặt khi Jack trình diễn khiến dư luận đặt dấu hỏi, phải chăng bê bối đời tư đã khiến Jack bị chính các nghệ sĩ trong nghề phản ứng, tẩy chay?

Bởi những năm trước đây khi các khách mời biểu diễn dàn giám khảo đều cổ vũ nhiệt tình, thể hiện sự nồng nhiệt đón tiếp dàn khách mời. Thế nhưng năm nay, sự vắng mặt của bộ ba giám khảo trên ghế đã khiến nhiều người không khỏi tò mò. 

Thực tế khi Jack biểu diễn, Mỹ Tâm cùng hai đồng nghiệp rời xuống hàng ghế phía dưới chứ không bỏ đi. Ảnh internet
Thực tế khi Jack biểu diễn, Mỹ Tâm cùng hai đồng nghiệp rời xuống hàng ghế phía dưới chứ không bỏ đi. Ảnh internet

Ồn ào nhanh chóng được làm sáng tỏ. Trên thực tế, không phải Mỹ Tâm, đạo diễn Quang Dũng và nhạc sĩ Huy Tuấn bỏ về khi Jack biểu diễn mà họ chỉ chuyển vị trí từ hàng ghế giám khảo xuống khán giả mà thôi. Theo đó, tiết mục của Jack diễn ra sau khi top 15 Vietnam Idol kết thúc phần dự thi của mình. Lúc này, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phát biểu: 'Cho ban giám khảo xin phép được rời khỏi bàn giám khảo vì sắp tới đồng nghiệp trình diễn. Mình ngồi đây hơi kỳ. Cho nên mình sẽ lui lại làm khán giả'. Sau đó, các giám khảo đã đứng dậy cúi đầu chào khán giả rồi di chuyển xuống dưới.

Hai ngôi sao hai đẳng cấp

Cho đến nay, Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao hạng A sở hữu lượng fan hùng hậu nhất showbiz. Có thể thấy, giọng ca đến từ Đà Nẵng là một trường hợp đặc biệt xưa nay hiếm của nền âm nhạc Việt Nam từ trước đến nay. Mỹ Tâm là ca sĩ hiếm hoi đạt được cả hai vị thế, chuyên môn và danh tiếng.

Mỹ Tâm, đẳng cấp sao hạng A khó ai sánh bằng. Ảnh internet
Mỹ Tâm, đẳng cấp sao hạng A khó ai sánh bằng. Ảnh internet

Trong làng nhạc Việt, Mỹ Tâm sở hữu một chất giọng rất đặc biệt, không lẫn với ai. Đó là giọng nữ trung trầm (mezzo alto) to khỏe, nội lực bẩm sinh và có độ vang tự nhiên. Giọng hát của cô rất dày, bắt mic, có thể nổi bật trong mọi môi trường và khi hát live thì rất ép phê. Khi lên cao, tính kim trong giọng Mỹ Tâm được bộc lộ khá rõ. Loại âm sắc đặc biệt và năng lực bẩm sinh trong giọng hát tạo cho Mỹ Tâm sự riêng có và độc đáo. Bởi vậy, giọng Mỹ Tâm rất dễ nhận biết và nổi bật giữa hàng trăm ca sĩ khác.

Tên tuổi của Mỹ Tâm và những bài hát của cô len lỏi vào mọi ngõ ngách tại Việt Nam. Khán giả ở khắp mọi độ tuổi, không ai là không biết tới cô. Suốt hàng chục năm qua, cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt mà vẫn duy trì được sức hút lớn, vượt qua bất cứ ca sĩ trẻ nào đang lên. Cô cũng là trường hợp đặc biệt cân bằng được hai yếu tố, lượt view trên mạng xã hội và lượng khán giả chịu bỏ tiền mua vé. Lượt view của Mỹ Tâm luôn cao ngất ngưởng, áp đảo các ca sĩ trẻ.

Không chỉ tài năng, Mỹ Tâm còn chiếm trọn trái tim khán giả bằng sự chân thành, lối sống sạch không scandal. Nữ ca sĩ là sao Việt dám nói thẳng nói thật trong showbiz và hiếm khi nào để mất lòng người khác. 

Trái ngược với tầm cỡ sao hạng A của Mỹ Tâm thì Jack - đàn em bước vào showbiz với đầy ồn ào. Jack, nam ca sĩ trẻ tuổi chỉ mới gia nhập làng giải trí Việt từ năm 2019 nhưng đến nay những lùm xùm xoay quanh cái tên nam ca sĩ Jack dài như sớ. 

Jack bước vào showbiz với mớ bòng bong ồn ào. Ảnh internet
Jack bước vào showbiz với mớ bòng bong ồn ào. Ảnh internet

Khi sự nghiệp bắt đầu thăng hoa thì cũng là lúc Jack gặp phải vô số ồn ào. Đầu tiên là ồn ào giữa nam ca sĩ với công ty quản lý ICM vào cuối năm 2019. Trước đó, Jack và K-ICM bắt đầu hợp tác cùng nhau và tạo thành hiện tượng mới trong giới trẻ qua sự thành công đáng kinh ngạc của các ca khúc hot hit như "Sóng gió", "Bạc phận", "Em gì ơi"... Thời điểm ấy, một số thông tin cho rằng Jack và công ty chủ quản ICM đã xảy ra mâu thuẫn trong việc đàm phán hợp đồng về tiền cát-xê cũng như "bóc lột sức lao động".  Không lâu sau thì Jack quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty để hoạt động solo.

Sau ồn ào với công ty quản lý, Jack còn bị chỉ trích vì có thái độ ngôi sao, rồi đến ồn ào đạo nhạc. Chưa dừng lại ở đó, Jack còn khiến mạng xã hội dậy sóng khi có con với một nữ diễn viên, mỗi tháng chu cấp 5 triệu đồng.

Gần đây nhất là ồn ào Jack cố tình đưa hình ảnh của Messi vào trong MV mới mà chưa được sự đồng ý của người trong cuộc. Ngay lập tức, Jack bị cư dân mạng quay lưng và yêu cầu gỡ MV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news