Tin mới

Hoàng Thùy Linh bị viết sai tên ở nước ngoài

Thứ năm, 09/03/2023, 16:11 (GMT+7)

Sự cố bị nhầm lẫn tên trên của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên MXH lan truyền 1 đoạn clip See tình của Hoàng Thùy Linh được đăng trên 1 kênh Tiktok nổi tiếng chuyên về Âm nhạc ở Hàn Quốc. Cùng với giọng ca 8X Việt Nam, kênh này cũng đăng tải nhiều sản phẩm của dàn sao đình đám khác như: HWASA, IU, DAVICHI,...

Được biết, thời gian gần đây, ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn ở Hàn Quốc. Vậy nên việc xuất hiện trên kênh này cũng không có gì quá lạ. Song, điều khiến dân tình xôn xao chính là tên của nữ ca sĩ bị viết sai ở dưới phần credit.

Không biết vô tình hay cố ý nhưng tên của Hoàng Thùy Linh bị viết sai (Ảnh: Chụp màn hình)
Không biết vô tình hay cố ý nhưng tên của Hoàng Thùy Linh bị viết sai (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, thay vì viết là Hoàng Thùy Linh thì tài khoản này lại viết thành "Hoàng Thùy Lihn". Điều này cũng dễ cảm thông bởi ngôn ngữ Việt Nam - Hàn Quốc vốn khác biệt về mặt ký tự. Vì vậy nên việc bị nhầm lẫn như vậy cũng dễ hiểu. 

Ở một chiều hướng khác, nhiều người phải công nhận rằng, See tình của Hoàng Thùy Linh đang có sức ảnh hưởng rất lớn tại xứ sở Kim chi cũng như nhiều quốc gia khác. Hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh đang nhận được sự quan tâm lớn của fan quốc tế (Ảnh: FBNV)
Ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh đang nhận được sự quan tâm lớn của fan quốc tế (Ảnh: FBNV)

Trước đó, theo một số liệu cập nhật về See tinh của Hoàng Thùy Linh tại Hàn Quốc, nhiều người đã không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, bản hit của nữ ca sĩ đã góp mặt trong top 50 ca khúc viral nhất Spotify Hàn Quốc không chỉ 1 mà đến 2 vị trí: #16 (bản gốc) và #23 (Cucak remix). Ca khúc này của giọng ca gốc Hà thành đã vượt qua được nhiều tên tuổi đình đám ở Hàn Quốc. 

Ngoài ra, MV See tình cũng xuất hiện trong top thịnh hành âm nhạc ở Youtube Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Điều này cho thấy khán giả tại Hàn Quốc cũng không thể làm ngơ trước cơn sốt của ca khúc này. 

Cách đây ít hôm, Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi đem ca khúc See tình đi hát live trên 1 sân khấu lớn ở Hà Nội. Ngoài phần vũ đạo hấp dẫn, sôi động thì nữ nghệ sĩ bị vướng phải không ít những ý kiến trái chiều khi cô liên tục hét để khuấy động sân khấu. 

Hoàng Thùy Linh bị viết sai tên ở nước ngoài - Ảnh 1
CDM tranh cãi trước phần hát live của Hoàng Thùy Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM tranh cãi trước phần hát live của Hoàng Thùy Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Có lẽ do quá hăng hái để đưa khán giả "lên nóc nhà" nên nữ ca sĩ đã quên mất việc hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh