Tin mới

Hoàng Thùy Linh lại diện mốt không nội y, hậu lùm xùm mặc áo dài không quần

Thứ sáu, 10/04/2020, 15:09 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh đùa vui cách lên đồ kín đáo, tạo dáng trong bồn tắm là "lên đồ mỗi ngày rồi tào lao là niềm vui".

Mới đây, Hoàng Thùy Linh khiến fan đứng ngồi không yên với thú vui ngày dịch: chụp ảnh sống ảo. Trong bộ ảnh mới nhất được nữ ca sĩ đăng tải, cô chọn bồn tắm làm bối cảnh để chụp ảnh.

Hoàng Thùy Linh hồn thiên thả rông vòng 1 (ảnh IGNV)

Điều đáng chú ý chính là trang phục của giọng ca Kẻ cắp gặp bà già, cô mặc áo len tay lỡ, quần cạp cao và thắt lưng to bản, nhìn thì kín đáo đấy nhưng thực tế lại khiến fan phải "toát mồ hôi" vì sự gợi cảm. Hóa ra lần này, Hoàng Thùy Linh đã táo bạo diện mốt bỏ quên nội y.

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ mạnh dạn diện mốt không nội y. Trước đó, không ít lần Hoàng Thùy Linh khiến fan đỏ mặt hay lo lắng vì sợ cô sơ ý sẽ làm lộ hàng.

(ảnh IGNV)

Mới đây nhất, khi ra mắt MV Kẻ cắp gặp bà già ra mắt tối 4/4, Hoàng Thuỳ Linh đã tạo nên hiệu ứng lớn sau thời gian im ắng, sự chú ý một phần cũng đổ dồn về trang phục gây tranh cãi của cô.

(ảnh IGNV)

Theo đó, trong cảnh quay vũ đạo, cô diện trang phục giống áo dài nhưng không mặc quần, nhiều người cho rằng trang phục này giống cách mặc của ca sĩ Mỹ Kacey Musgraves đã từng gây tranh cãi không lâu.

Hoàng Thùy Linh dính lùm xùm mặc áo dài không quần (ảnh internet)

Ngay sau đó phía nữ diễn viên cũng chính thức lên tiếng thanh minh đây không phải là áo dài cách tân như một số bạn hay các page đang bàn tán xôn xao, mà chỉ là bộ váy xẻ hai bên hông, liền bao tay, dùng họa tiết tranh Hàng Trống để in lên toàn bộ thân váy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh