Tin mới

Hoàng Thùy Linh kề sát tình tứ, công khai thân thiết bên Gil Lê

Thứ sáu, 03/07/2020, 11:47 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán về chuyện hẹn hò, Hoàng Thùy Linh đã công khai tình tứ bên cạnh Gil Lê.

Mới đây, Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc chụp ảnh cùng hội bạn thân gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như: Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Khả Ngân,… Dù rất bận rộn với công việc nhưng hội bạn thân đều tranh thủ gặp mặt vui vẻ.

Trong những bức hình được chia sẻ, Đông Nhi dù đang mang bầu nhưng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức công bố giới tính con đầu lòng là một nàng công chúa.

Đáng chú ý, trong loạt hình mà Đông Nhi đăng tải, tâm điểm đều dồn về Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Khác với những hình ảnh trong quá khứ, hiện tại, cả hai đã ngồi kề sát cạnh nhau vô cùng thân thiết.

Thời gian gần đây, cả hai liên tục xuất hiện tình tứ bên nhau. Điều này khiến tin đồn cả hai đang hẹn hò càng có thêm cơ sở. Tuy nhiên, đối với những tin đồn hẹn hò, cặp đôi đều nhất quyết giữ im lặng.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng vào tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2019 khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi du lịch chung với nhau. Cả hai cũng thường đeo nhẫn đôi, mặc áo đôi. Gil Lê cũng nhiều lần tháp tùng Hoàng Thùy Linh đi dự sự kiện. Thậm chí, các fan hâm mộ còn soi ra bằng chứng cả hai dọn về sống chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news