Tin mới

Hoàng Thùy Linh ngỡ ngàng khi Harry Lu ôm chặt trên sân khấu

Thứ ba, 12/08/2014, 09:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh bất ngờ được bạn trai tin đồn Harry Lu ôm chặt trên sân khấu nhân ngày sinh nhật. 

 

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh bất ngờ được bạn trai tin đồn Harry Lu ôm chặt trên sân khấu nhân ngày sinh nhật. 

Mới đây, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật mừng 26 tuổi của mình. Xuất hiện tại buổi tiệc sinh nhật, Hoàng Thùy Linh diện chiếc váy ngắn gợi cảm. Ngoài các fan của Hoàng Thùy Linh thì bạn trai tin đồn Harry Lu cũng có mặt để cổ vũ cô.

Đặc biệt, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đảm nhiệm vai trò MC trong buổi tiệc sinh nhật. Ngô Kiến Huy đã mời Harry Lu lên sân khấu để chúc mừng Hoàng Thùy Linh mà còn yêu cầu anh phải hôn nữ ca sĩ trước mặt mọi người. Trước tình hình khó xử, Harry Lu đã tránh nụ hôn bằng cách ôm chặt người yêu.

Hoàng Thùy Linh được Harry Lu ôm chặt trên sân khấu

Hoàng Thùy Linh chụp ảnh cùng fan

Sau khi đóng chung bộ phim Thần tượng của đạo diễn Nguyễn Quang Huy, cặp đôi dính nghi án phim giả tình thần. Hiện chưa chính thức tuyên bố về mối quan hệ này nhưng hình ảnh họ đưa đón nhau và về nhà riêng lúc nửa đêm đã lọt ống kính paparazzi khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đang yêu nhau.

Theo tin tức, kể từ sau scandal clip nóng, Hoàng Thùy Linh thời gian gần đây đang ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Qua nhiều năm sống khép mình và dằn vặt về scandal năm 19 tuổi, đến nay Hoàng Thùy Linh đã học cách chấp nhận. Thậm chí cô còn cảm ơn những gì đã qua, bởi từ đó cô đã cố gắng gấp năm, gấp mười để có được thành công như ngày hôm nay.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news