Tin mới

Hoàng Thùy Linh ngồi bó gối trầm tư trong loạt ảnh mới sau khi táo bạo tung ảnh 'giường chiếu'

Thứ hai, 09/11/2020, 11:58 (GMT+7)

Đã hơn 1 thập kỷ trôi qua sau khi scandal lộ clip nhạy cảm của Hoàng Thùy Linh gây xôn xao showbiz Việt, nhưng cách mà Hoàng Thùy Linh đối diện lại khiến không ít người phải thán phục.

Ở tuổi 32, Hoàng Thùy Linh dường như cẩn trọng hơn trong việc đăng tải những hình ảnh của bản thân sau khi tái xuất showbiz Việt.

Hình ảnh mới đây của Hoàng Thùy Linh được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh ngồi nhắm mắt bó gối đầy trầm tư.

Hình ảnh khoe góc nghiêng thần thánh với vẻ mặt trầm tư nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Phía sau là dàn ekip đang bận rộn làm việc. Nhiều người nhanh chóng nhận ra đây là hình ảnh hậu trường mà bộ phim nữ diễn viên đang tham gia mang tên Trái tim quái vật. Đây có thể là lúc nữ ca ca sĩ đang tranh thủ ngủ giữa lúc ekip chuẩn bị hoặc là một cảnh nhá hàng trong phim mới.

Nhưng điều khiến dân tình chú ý nhất chính là nhan sắc mong manh, xinh đẹp và đượm buồn của người đpẹ.

>>>Có thể bạn quan tâm: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc mong manh, lộ vai trần gợi cảm hút mắt

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khí chất, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong bức ảnh với góc nghiêng hoàn hảo.

Hoàng Thùy Linh xuất hiện xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt phim mới Trái Tim Quái Vật. Ảnh: Facebook

Trước đó, giọng ca Để Mị nói cho mà nghe đã không ngần ngại tung ảnh 'giường chiếu' khiến dân tình không khỏi 'nóng mắt'. Những người hâm mộ nữ ca sĩ khá vui mừng vì sau bao ồn ào, với tinh thần lao động vì nghệ thuật nghiêm túc, cô đã mạnh mẽ đối diện với ồn ào trong quá khứ, như một cách để chứng minh mình đã hoàn toàn mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại.

Nhan sắc ngày càng mặn mà xinh đẹp của 'Vàng Anh' một thời. Ảnh: Facebook

Bấp chấp những ồn ào về scandal clip nóng năm xưa, ở thời điểm hiện tại, những người hâm mộ nhận thấy một Hoàng Thùy Linh đầy mạnh mẽ và bản lĩnh.


Hoàng Thùy Linh không ngần ngại tung ảnh 'giường chiếu' khiến dân tình đỏ mặt. Ảnh: Instagram

Cô đã mạnh dạn thay đổi bản thân, cống hiến và lao động nghệ thuật nghiêm túc để những người hâm mộ nhìn nhận và đánh giá công nhận chứ không phải nhớ về một 'Vàng Anh' thủa nào với scandal tai tiếng.

Nhan sắc xinh đẹp và gương mặt thần thái của Hoàng Thùy Linh. Ảnh : Instagram

Ở thời điểm hiện tại, nhờ sự lao động nghiệp túc và miệt mài, chỉ trong năm 2020, Hoàng Thùy Linh đã tạo ra nhiều cú nổ về âm nhạc mang dư âm mạnh mẽ, trong đó phải kể đến một loạt MV mang sắc thái mới lạ với nội dung đầu tư khá chỉn chu cả về hình ảnh, âm thanh, trang phục: Tứ Phủ, Kẻ cắp gặp bà già...

Dường như hình ảnh mà Hoàng Thùy Linh đang xây dựng đang ngày càng hoàn thiện và nhận được đông đảo sự mến mộ của các khán giả.

Thành công trong sự nghiệp âm nhạc và luôn được yêu thích bởi cá tính thẳng thắn, mạnh mẽ nghiêm túc trong nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh hiếm hoi chia sẻ về đời tư của mình.

Dù vậy, những người hâm mộ vẫn thường xuyên bắt gặp và săm soi được những loạt ảnh nữ ca sĩ tình tứ cùng Gil Lê. Trước những ồn ào này, Hoàng Thùy Linh vẫn một mực giữ im lặng và mang những sản phẩm âm nhạc có giá trị đến với khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news