Tin mới

Hoàng Thùy Linh đăng ảnh cười tít mắt để lộ bằng chứng sống chung Gil Lê

Thứ năm, 24/09/2020, 08:18 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh đã cố gắng che đi gương mặt của người chụp hình trong ảnh nhưng fan vẫn một mực khẳng định không ai khác đó chính là Gil Lê.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh vừa cập nhật trạng thái story ghi lại khoảnh khắc "Mị" cười tít mắt ôm chú mèo cưng. Phía xa xa, bóng dáng người chụp ảnh phản chiếu qua gương gây chú ý. Tuy nhiên dường như không muốn tiết lộ danh tính người tạo nên bức ảnh, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" đã che chắn rất cẩn thận.

Hoàng Thùy Linh đăng ảnh cười tít mắt nghi do Gil Lê chụp

Điều đáng nói, nữ ca sĩ lại dùng icon hình trái tim để giấu, xong phần chân hở ra cho thấy người chụp mặc quần lửng, khá giống gu của Gil Lê. Thêm nữa, dáng chụp hao hao bạn cũ Chi Pu nên không có lý do gì mọi người lại không réo tên. Chính bức ảnh đã một lần nữa vạch trần sự thật cả hai đang sống chung một nhà.

Minh Hằng từng vô tình tiết lộ bằng chứng Gil Lê sống chung nhà với Hoàng Thùy Linh (ảnh internet)

Cộng đồng mạng đã để lại rất nhiều bình luận dưới bức ảnh của nữ ca sĩ, đồng thời réo tên tình tin đồn.

>> Xem thêm: Vlogger Huy Cung dính nghi vấn ly hôn Hot girl Phú Thọ sau 2 năm về chung một nhà

Hoàng Thùy Linh và bạn cũ Chi Pu công bị khui ra manh mối có quan hệ đặc biệt khi cả hai thường xuyên công khai những hình ảnh chụp chung, xuất hiện cùng sự kiện và check in cùng địa điểm. Thậm chí, cặp đôi còn bị nghi đã về sống chung một nhà và điều này từng được Minh Hằng vô tình tiết lộ qua một clip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news