Tin mới

Chán giấu diếm, Hoàng Thùy Linh đánh dấu mối quan hệ với Gil Lê chỉ với chi tiết nhỏ

Thứ sáu, 10/07/2020, 09:41 (GMT+7)

Hành động của Hoàng Thùy Linh trong ngày sinh nhật Gil Lê đã đánh dấu mối quan hệ thân thiết của cả hai giữa nghi vấn hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ loạt ảnh hội bạn tụ tập trong ngày sinh nhật của Gil Lê. Trong ảnh đều có sự xuất hiện của loạt hội đình đám như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Khả Ngân,..

Hình ảnh trong tiệc sinh nhật Gil Lê.

Trong ảnh Hoàng Thùy Linh ngồi ngay sát Gil Lê thay vì tránh né như trong những tấm hình chụp chung khác. Điều đáng nói hơn nữa chính là cách xưng hô của Hoàng Thùy Linh đối với Gil Lê : "Mừng sinh nhật bé Trúc".

Hoàng Thùy Linh chúc mừng sinh nhật đến Gil Lê.

Cách xưng hô dễ thường của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" dành cho Gil Lê khiến mọi người vô cùng thích thú. Có thể thấy, mối quan hệ đặc biệt thân thiết của cả hai giữa tin đồn hẹn hò.

Trước đó, trên  trang cá nhân của mình, quản lý nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã viết lời chúc mừng sinh nhật đến Gil Lê: "Happy day 1st Anniversary hai em" (tức: Mừng lần kỉ niệm quen nhau lần đầu của hai em)".

Quản lý Noo Phước Thịnh tiết lộ bí mật của cả hai.

Nhiều người thắc mắc liệu hai nhân vật mà quản lý Noo nhắc đến có phải là cặp đôi "tin đồn" Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh hay không. Do đó, Cộng đồng mạng lại "dậy sóng" về chuyện hẹn hò của cặp Gil - Linh. Người hâm mộ lại càng háo hức sự thừa nhận mối quan hệ của cặp đôi.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê xuất hiện bên nhau giữa tin đồn hẹn hò.

Hoàng Thuỳ Linh và tình cũ Chi Pu bị khui ra nghi vấn hẹn hò khi cả hai thường xuyên đi chung, lộ nhẫn đôi và xuất hiện cùng những người thân trong gia đình của nhau. Trong khi Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng phủ nhận thì Gil Lê lại chọn cách im lặng. Chính điều này khiến dân tình rơi vào mớ hỗn độn không biết thực hư mối quan hệ như thế nào, nhưng vẫn không ngừng đẩy thuyền cho cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news