Tin mới

Hoàng Thùy Linh hớ hênh làm lộ điểm nhạy cảm khi diện mốt không nội y

Thứ tư, 29/04/2020, 10:57 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh vốn đã yêu thích hình tượng nóng bỏng nên thời gian qua, không ít lần cô khiến người hâm mộ ngượng chín mặt khi vô tình để lộ điểm nhạy cảm, vì sở thích thời trang của mình.

Sau scandal đình đám một thời, Hoàng Thùy Linh đã trở lại đầy mạnh mẽ, vượt qua rào cản dư luận để khẳng định tài năng của bản thân. Và quả thật, sự quyết tâm của nữ ca sĩ đã không khiến cô phải thất vọng khi thời gian qua, tên tuổi Hoàng Thùy Linh lên như diều gặp gió.

Hoàng Thùy Linh táo bạo diện mốt không nội y (ảnh IGNV)

Không chỉ chăm chút cho sản phẩm của mình, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh còn đặc biệt chăm chút cho hình ảnh của mình. Cô chuộng mốt sexy và đặc biệt là những bộ cánh không nội y khoe khéo vòng một đầy táo bạo, khiến fan ngượng ngùng.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh chọn chiếc váy 2 dây cúp ngực để thực hiện bộ ảnh khoe nhan sắc bị thời gian bỏ quê, dù đã bước sang ngưỡng tuổi 30. Chiếc áo ôm trọn vòng một nhưng nữ ca sĩ lại đột phá khi quyết không mặc nội y.

Khoảnh khắc của nữ ca sĩ khiến fan ngượng ngùng (ảnh IGNV)

Tuy nhiên, chính điều này đã khiến cô vô tình để lộ điểm nhạy cảm trước ống kính. Nhưng dường như giọng ca Kẻ cắp gặp bà già không hề bận tâm điều đó, cô vẫn tự tin thả dáng, khoe thần thái hút mắt.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh "thả rông" vòng một (ảnh internet)

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh táo bạo diện mốt không nội y mà trước đó, nữ ca sĩ cũng khiến fan nóng mắt khi tạo dáng trong bồn tắm, với trang phục áo len tay lỡ, quần cạp cao nhưng lại quên "thả rông" vòng một.

Cô vẫn thoải mái tạo dáng trong bộ đồ tưởng kín mà lại nhạy cảm (ảnh internet)

Luôn được đánh giá là người có phong cách thời trang ổn định nhưng cô cũng từng vướng lùm xùm diện áo dài không mặc quần trong MV "Kẻ cắp gặp bà già".

Trang phục của nữ ca sĩ bị chỉ trích vì giống lùm xùm của ca sĩ Kacey Musgraves diện áo dài không mặc quần (ảnh internet)

Mặc dù đã lên tiếng giải thích xong bộ trang phục này đã khiến cô nhận không ít chỉ trích từ khán giả. Nhiều người cho rằng, Hoàng Thùy Linh gặp sự cố giống ca sĩ Kacey Musgraves trước đây khi "quên" mặc quần khi diện áo dài Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news