Tin mới

Song Hye Kyo khoe quà sinh nhật khiến fan Việt vỡ òa

Thứ sáu, 24/11/2023, 17:01 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã nhận được những lời chúc đầy ý nghĩa cũng như món quà đầy bất ngờ trong ngày sinh nhật của mình.

Ngày 22/11 là sinh nhật của Song Hye Kyo. Không tổ chức rình rang, nữ diễn viên đã cùng bạn bè thân thiết có bữa tiệc sinh nhật đầy ấm cúng tại nhà riêng. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo còn nhận được những món quà vô cùng đặc biệt từ người hâm mộ, đồng nghiệp và bạn bè.

Song Hye Kyo đón tuổi 42. Ảnh: IG
Song Hye Kyo đón tuổi 42. Ảnh: IG

Trên trang Instagram của mình, Song Hye Kyo mới đây đã khoe về bó hoa được "chị đại" Kim Hye Soo gửi tặng. Đó là một bó hoa hồng lớn đẹp và thanh tao như đúng hình ảnh của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn khoe một món quà khác chính là bó hoa màu hồng cùng bánh kem cùng tông màu hoa được người hâm mộ gửi tặng. Món quà này chính là từ người hâm mộ Việt Nam. Việc Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh về món quà cho thấy nữ diễn viên vô cùng cảm kích trước tình cảm của fan Việt.

Song Hye Kyo cảm kích trước món quà của đàn chị Kim Hye Soo. Ảnh: IG
Song Hye Kyo cảm kích trước món quà của đàn chị Kim Hye Soo. Ảnh: IG
Song Hye Kyo khoe món quà fan Việt gửi tặng. Ảnh: IG
Song Hye Kyo khoe món quà fan Việt gửi tặng. Ảnh: IG

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi với thành công của The Glory, Song Hye Kyo thời gian tới sẽ tham gia vào dự án phim mới đóng cùng "tình cũ" Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin. Trước đó, một dự án khác đã nhắm đến Song Hye Kyo và Han So Hee nhưng cả hai đã từ chối do không đạt được thỏa thuận với nhà sản xuất.

Hiện tại, Song Hye Kyo là cái tên đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, là gương mặt được săn đón ở bất cứ đâu. Đặc biêt sau thành công của bộ phim The Glory, nữ diễn viên càng củng cố được vị thế, khả năng diễn xuất của mình khi từng bị gắn mác là "bình hoa di động".

Song Hye Kyo vẫn luôn là mỹ nhân của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo vẫn luôn là mỹ nhân của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà đến nay vẻ đẹp của Song Hye Kyo vẫn được mệnh dành là "tường thành nhan sắc" của làng giải trí Hàn Quốc. Không ít lần nữ diễn viên khiến truyền thông quốc tế điêu đứng khi hiện diện đầy nổi bật và trẻ trung trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế. Vẻ đẹp của cô vì thế vẫn luôn được đánh giá cao và được bao người ngưỡng mộ dù thời gian cũng đã có những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo