Tin mới

Phản ứng của CDM sau khi xem tập 1 phim Hoàng Thùy Linh đang đóng

Thứ sáu, 22/09/2023, 15:06 (GMT+7)

"Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do" là bộ phim mới của Hoàng Thùy Linh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

"Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do", một bộ phim truyền hình mới của VTV đang được phát sóng trong khung giờ vàng và ngay lập tức tạo nên một cơn sốt. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân, Bảo Hân, Quang Anh,... đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, cùng với kịch bản hài hước.

Bộ phim 'Không ngại cưới chỉ cần một lý do' nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Ảnh: NSX
Bộ phim "Không ngại cưới chỉ cần một lý do" nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Ảnh: NSX

Tuy nhiên, ngoài những lời khen, khán giả đã có những nhận xét trái chiều về khả năng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh

Theo đó, một số phản ứng trái chiều đã xuất hiện về diễn xuất của nữ chính Hoàng Thùy Linh. Khán giả góp ý rằng trong khi các diễn viên khác đều tỏa sáng, Hoàng Thùy Linh lại có vẻ không đạt yêu cầu. Cô nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, từ kỹ thuật diễn xuất đến vẻ ngoại hình của mình.

CDM để lại những bình luận về tạo hình, khả năng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Internet
CDM để lại những bình luận về tạo hình, khả năng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Internet

Nhưng cũng không thiếu lời bênh vực cho Hoàng Thùy Linh. Một bộ phận người hâm mộ cho rằng phong cách của cô hoàn toàn phù hợp với vai trò trong phim - một sếp trẻ, tài giỏi và thành đạt.

Khán giả cũng đang trông ngóng những tập tiếp theo để xem khả năng diễn xuất, kịch bản của bộ phim "Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do".

Theo nhà sản xuất công bố, bộ phim xoay quanh câu chuyện xoay quanh Yến, một cô gái trẻ tài năng và sự phức tạp trong mối quan hệ giữa cô và Phong, một người đồng nghiệp cũ của mình. Những bí mật và xung đột từ quá khứ giữa hai người trở thành chủ đề chính của bộ phim.

Phản ứng của CDM sau khi xem tập 1 phim Hoàng Thùy Linh đang đóng - Ảnh 1
 
Phản ứng của CDM sau khi xem tập 1 phim Hoàng Thùy Linh đang đóng - Ảnh 2
 
Một vài phân cảnh trong phim. Ảnh: Chụp màn hình
Một vài phân cảnh trong phim. Ảnh: Chụp màn hình

Nhưng đó không phải là tất cả. Câu chuyện còn xoay quanh Đông, anh trai của Yến, một chàng trai vô lo vô nghĩ, và những tình huống dở khóc dở cười khi anh tìm cách thoát khỏi một mối quan hệ không mong muốn.

Bên cạnh những tiết mục hài hước, bộ phim cũng đề cập đến những vấn đề sâu sắc về tình yêu, tình bạn và quan điểm sống. Đây chắc chắn là một tác phẩm đáng xem trong thời gian tới.

Vậy bạn đã sẵn sàng để thưởng thức "Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do" chưa? Đừng quên đón xem vào 21h40 mỗi thứ 5 và thứ 6 trên VTV3!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh