Tin mới

Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ những khoảng khắc thắm thiết bên Gil Lê

Thứ tư, 08/07/2020, 15:16 (GMT+7)

Quyết không lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn liên tục thân mật bên cạnh nhau.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê là cặp đôi luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người khi liên tục vướng tin đồn hẹn hò nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận. Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh tình tứ ngồi sát Gil Lê trong ngày sinh nhật. Trong bữa tiệc này còn có rất nhiều người nổi tiếng như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh...

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tụ tập bên bạn bè.

Không những thế, một bức ảnh khác, Hoàng Thùy Linh còn bị bắt gặp khoảnh khắc đang lia camera về phía Gil Lê và cả hai bị soi mặc đôi đôi với nhau. Dù rất nhiều bức ảnh đều thân mật và ngồi sát bên nhau cùng những bằng chứng hẹn hò nhưng cả hai đến giờ vẫn giữ im lặng về mối quan hệ chính xác của mình.

Hoàng Thùy Linh còn chụp lén Gil Lê.

>>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh liên tục bị lộ bằng chứng hẹn hò với Gil Lê dù tận lực né tránh nhau

Đây không phải là lần đầu tiên, cặp đôi gây chú ý với những khoảnh khắc tình tứ như thế này. Trước đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê không chỉ xuất hiện trong cùng một buổi tiệc mà còn ngồi hoặc đứng sát rạt vào nhau.

Cả hai cùng nhau xuất hiện nhiều sự kiện và cuộc gặp bạn bè.

Hoàng Thuỳ Linh và tình cũ Chi Pu bị khui ra nghi vấn hẹn hò khi cả hai thường xuyên đi chung, lộ nhẫn đôi và xuất hiện cùng những người thân trong gia đình của nhau. Trong khi Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng phủ nhận thì Gil Lê lại chọn cách im lặng. Chính điều này khiến dân tình rơi vào mớ hỗn độn không biết thực hư mối quan hệ như thế nào, nhưng vẫn không ngừng đẩy thuyền cho cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news