Tin mới

Vừa thề bỏ nhậu, Quang Vinh lại mặt đỏ bừng bừng, có hành động khó hiểu

Thứ sáu, 24/07/2020, 15:28 (GMT+7)

Mới thề bỏ nhậu không lâu vì nằm vật dưới sàn, Quang Vinh lại lộ ảnh mặt đỏ bừng bừng vì uống rượu, có hành động khó hiểu.

Mới đây, ca sĩ Quang Vinh lộ loạt ảnh mặt đỏ bừng bừng vì uống rượu và có những hành đông khiến fan "lăn ra cười". Không bê tha như lần trước, lần này, "Hoàng tử sơn ca" đã vào được tận giường thay vì nằm ngoài cửa phòng.

Hành động kỳ quặc của Quang Vinh khi say rượu. Ảnh internet

Trước đó, Quang Vinh không ngại công khai khoảnh khắc nằm vật trước cửa phòng khách sạn vì say rượu. Chia sẻ bức ảnh, giọng ca "Miền cát trắng" tuyên bố từ này sẽ bỏ nhậu. Hình ảnh này của Quang Vinh khiến fan vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, hơn 2 thập kỷ qua, nam ca sĩ luôn gắn với hình ảnh lịch lãm, soái ca.

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng sau khi sụt cân gầy guộc

Cách đây không lâu, nam ca sĩ nằm vật trên sàn nhà vì nhậu say. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Quang Vinh nổi lên như một hiện tượng đình đám. Sau nhiều năm hoạt động showbiz, nam ca sĩ gần như rút lui khỏi làng nhạc. Nhiều tin đồn cho rằng, Quang Vinh là quý tử của một đại gia trong tập đoàn lớn. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ sinh năm 1982 đã phủ nhận thông tin này.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà đăng đàn trách móc Kim Lý giữa lúc đang mang thai

Rút lui khỏi showbiz, Quang Vinh dành thời gian cho gia đình và thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Cuộc sống sang chảnh của nam ca sĩ đình đám một thời khiến ai cũng ngưỡng mộ. Đến nay, Quang Vinh vẫn chưa từng công khai hẹn hò với ai. Nam ca sĩ từng dính nghi vấn hẹn hò với Lý Quí Khánh tuy nhiên vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news