Tin mới

'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh chi mạnh tay tậu 'xe sang' cho cậu 'con trai' vừa chào đời​

Thứ tư, 23/03/2022, 15:20 (GMT+7)

Vừa khoe cậu 'con trai' đáng yêu, kháu khỉnh, 'hoàng tử sơn ca' Quang Vinh còn không ngần ngại chi tiền tậu 'xe sang' mừng cậu bé đầy tháng.

Được biết đến với danh xưng "hoàng tử sơn ca" của Vpop, Quang Vinh đến nay vẫn là ngôi sao trong lòng của đông đảo công chúng. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào mà ngoại hình trẻ trung ở tuổi 39 của nam ca sĩ vẫn khiến bao người trầm trồ.

Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng đến nay "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh vẫn độc thân. Cách đây không lâu, anh hạnh phúc khoe hình ảnh đáng yêu của một thiên thần nhỏ, được nam ca sĩ gọi là "con trai" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Song thực chất, đây là cháu ruột của Quang Vinh và cách gọi "con trai" thực chất là thể hiện tình cảm yêu quý đặc biệt mà người bác dành cho cháu.

'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh chi mạnh tay tậu 'xe sang' cho cậu 'con trai' vừa chào đời​ - Ảnh 1
'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh khoe 'con trai'. Ảnh: FBNV
'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh khoe "con trai". Ảnh: FBNV

Mới đây, nam ca sĩ còn khoe về món quà tặng "con trai" nhân dịp đầy tháng. Trên trang cá nhân nam ca sĩ viết: "Mừng đầy tháng Xeko. Ba Dinh tặng con chiếc siêu xe nha, con trai mau lớn thành con ngoan trò giỏi nhé. Yêu thương con!".

Hóa ra "siêu xe" mà nam ca sĩ nhắc đến ở đây chính là chiếc xe đẩy đắt đỏ. Đặc biệt, khoảnh khắc anh cùng cậu "con trai" chụp hình kỷ niệm với trang phục đồ đôi cũng đã cho thấy tình cảm yêu thương dạt dào mà nam ca sĩ dành cho người cháu của mình.

Quang Vinh chi mạnh tay tậu 'xe sang' cho cậu 'con trai' vừa chào đời​. Ảnh: FBNV
Quang Vinh chi mạnh tay tậu 'xe sang' cho cậu 'con trai' vừa chào đời​. Ảnh: FBNV
Quang Vinh đều gọi 2 con của em gái là 'con' cho thấy tình cảm yêu thương dành cho 2 bé. Ảnh: FBNV
Quang Vinh đều gọi 2 con của em gái là "con" cho thấy tình cảm yêu thương dành cho 2 bé. Ảnh: FBNV

Nhắc đến Quang Vinh chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chàng 'Hoàng tử sơn ca" điển trai với giọng hát ấm áp. Quang Vinh chính là ca sĩ gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ của khán giả 8X, 9X và cũng là người tình trong mộng một thời của biết bao thiếu nữ. 

Là nam ca sĩ lừng danh ở những năm 2000, Quang Vinh đến nay không còn hoạt động nghệ thuật tích cực như xưa dù vẫn sở hữu phong độ "hoàng tử", điển trai. Thay vào đó, phần lớn thời gian của mình anh chú tâm vào công việc kinh doanh và từng khiến bao người trầm trồ với những chuyến du lịch bên trời Âu cùng với các trải nghiệm xa hoa, đắt đỏ.

'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh chi mạnh tay tậu 'xe sang' cho cậu 'con trai' vừa chào đời​ - Ảnh 2
'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh phong độ ở U40 khiến bao người trầm trồ. Ảnh: FBNV
'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh phong độ ở U40 khiến bao người trầm trồ. Ảnh: FBNV

Cũng từng có một thời gian, Quang Vinh được cho là có thân thế "không phải dạng vừa". Tuy nhiên nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận chuyện bản thân sinh trưởng trong một gia đình giàu có. Gia đình anh thực chất cũng có kinh doanh nhưng chỉ dừng lại ở mức độ vừa phải, không hề như những lời đồn thổi của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news