Tin mới

Bị vạch trần con người thật, 'cô Xuyến' Hoàng Yến thách thức chồng cũ tung hết bằng chứng đi 'ngoại tình'

Chủ nhật, 27/06/2021, 13:32 (GMT+7)

Ngay sau khi được chồng cũ gửi lời xin lỗi và tố ngoại tình, "cô Xuyến" Hoàng Yến đã lập tức đáp trả và yêu cầu chồng cũ tung bằng chứng khi nói cô không chung thủy như vậy.

Mới đây, Cao Thắng - người chồng thứ 4 của Hoàng Yến đã lên tiếng xin lỗi nữ diễn viên sau khi có hành động "xuống tay" ngay ở chốn đông người. 

Cụ thể vào đêm 26/06, Cao Thắng đã có video livestream trên mạng xã hội và gửi lời xin lỗi vợ cũ vì sự nóng giận. Anh cho biết dù nguyên nhân có là thế nào đi nữa, anh vẫn là người không tốt và sẵn sàng nhận mọi sự trừng phạt. 

Bị vạch trần con người thật, 'cô Xuyến' Hoàng Yến thách thức chồng cũ tung hết bằng chứng đi 'ngoại tình' - Ảnh 1

Bên cạnh đó, nói về nguyên nhân dẫn đến hành động đáng lên án của mình, chồng cũ Diễn viên Hoàng Yến cho biết thực chất cả hai chưa ly hôn. 

"Nguyên nhân xảy ra sự việc này là do cách đây 1 thời gian chị ấy (Hoàng Yến) nói chị bỏ tôi. Đúng là chị ý có ra tòa ly hôn thật, nhưng thực tế tôi và chị ý chưa một lần được đứng trước tòa để xử rằng 2 người đồng thuận ly hôn. Tuy nhiên chị ý nói với tôi chị ý có kết quả xử án rồi", chồng cũ diễn viên Hoàng Yến cho hay.

Bị vạch trần con người thật, 'cô Xuyến' Hoàng Yến thách thức chồng cũ tung hết bằng chứng đi 'ngoại tình' - Ảnh 2

Đặc biệt trong đoạn livestream của mình, Cao Thắng còn tố Hoàng Yến qua lại với người đàn ông khác dù cả hai chưa ly hôn. Chồng cũ Hoàng Yến kể lại câu chuyện trong quá khứ khi nữ diễn viên đi khám răng và nảy sinh tình cảm với bác sĩ nha khoa, bằng chứng vẫn được anh nắm giữ.

Ngay sau khi đoạn thông tin này được đăng tải, diễn viên Hoàng Yến đã có những lời phản bác lại lời tố này. Trong lời chia sẻ với báo Đất Việt, nữ diễn viên cho biết mấy hôm vừa rồi bị đau bên ngoài, giờ bên trong cũng cảm thấy tổn thương.

Bị vạch trần con người thật, 'cô Xuyến' Hoàng Yến thách thức chồng cũ tung hết bằng chứng đi 'ngoại tình' - Ảnh 3

Cô cho biết cuộc hôn nhân với Cao Thắng có quá nhiều lời xin lỗi. Lúc nào chồng cũ cũng xin lỗi sau khi gây ra lỗi lầm gì đó, thậm chí còn quỳ xuống và hôn chân cô. Thế nhưng mọi chuyện vẫn đâu vào đó nên lời xin lỗi với Hoàng Yến, cô coi như vô giá trị.

Thậm chí Hoàng Yến còn cho biết mình thấy hoang mang, lo sợ khi xem lời xin lỗi theo kiểu "dằn mặt" như vậy. 

Bị vạch trần con người thật, 'cô Xuyến' Hoàng Yến thách thức chồng cũ tung hết bằng chứng đi 'ngoại tình' - Ảnh 4

Về nghi vấn bị tố ngoại tình, nữ diễn viên sinh năm 1976 cho biết mình đang chờ chồng cũ chỉ mặt, đọc tên và đưa ra bằng chứng cô đi Ngoại tình

"Còn cái gì xấu xa của tôi họ cứ mang ra công khai hết đi. Làm vợ anh ta tôi còn làm được, vậy thì còn cái xấu xa nào nữa mà tôi sợ không dám đối diện đâu", nữ diễn viên bức xúc. 

Bị vạch trần con người thật, 'cô Xuyến' Hoàng Yến thách thức chồng cũ tung hết bằng chứng đi 'ngoại tình' - Ảnh 5

Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư là Cao Thắng từ tháng 10/2016. Cặp đôi có một con chung năm nay 3 tuổi, tên ở nhà là Mầm. Trước khi đến với Cao Thắng, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và hai người con riêng là Yến My (27 tuổi) và Yến Minh (19 tuổi).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news