Tin mới

U70 mẹ Lê Dương Bảo Lâm 'băng băng' lái ô tô đưa con đi làm, đồng nghiệp kể chuyện hậu trường gây xúc động

Thứ tư, 16/03/2022, 11:32 (GMT+7)

Mẹ ruột Lê Dương Bảo Lâm qua lời kể của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận khiến nhiều người xúc động.

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đang là 1 trong những diễn viên hài đình đám và nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Đồng hành cùng nam danh hài trong công việc hoạt động nghệ thuật từ thuở ban đầu đến hiện tại, chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ chính là mẹ ruột của anh. 

Câu chuyện hậu trường của mẹ Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người xúc động (Ảnh: FBNV)
Câu chuyện hậu trường của mẹ Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người xúc động (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vừa có những chia sẻ khoảnh khắc mẹ Lê Dương Bảo Lâm ở hậu trường và gây ngưỡng mộ vì tình cảm mẫu tử. Nam nhạc sĩ viết: "Cô là mẹ của một bạn diễn viên hài đang rất được các bạn khán giả yêu mến. Con trai cô làm MC cho show mình làm giám đốc âm nhạc nên tự nhiên mình chú ý đến cô vì cô khiến mình nhớ về mẹ mình nhiều”.

Theo chia sẻ của nhạc sĩ này, mỗi lần thấy con trai bước ra sân khấu quay hình thì mẹ Lê Dương Bảo Lâm lại lặng lẽ ngồi phía sau nhìn con làm việc. Khi dẫn xong, cô lại sửa soạn, hâm đồ ăn để nam MC ra là có đồ ăn ngay. Các phần ăn này mẹ nam danh hài đã dậy sớm chuẩn bị từ nhà rồi mang theo. 

Lê Dương Bảo Lâm và mẹ
Lê Dương Bảo Lâm và mẹ

Mà quay show nhiều tập ở phim trường nếu ai từng làm rồi sẽ hiểu là nó rất cực và điều kiện ăn uống cũng chật hẹp thiếu thốn nhiều thứ. Mình thấy cô loay hoay mình cũng thương, có mấy lần mình hỏi: Cô vào phòng ngồi nghỉ ngơi đi ạ, Lâm quay gần xong con sẽ báo cô. Nhưng cô cười hiền rồi bảo: Cô thích ngồi ở góc khán giả để coi à", nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết. 

Chưa dừng lại, tất bật vất vả đồng hành cùng con suốt cả ngày, tối đến khi xong việc mẹ Lê Dương Bảo Lâm cũng là tài xế, chở con về. Được biết, đồng hành cùng con trong công việc chạy show, bởi vậy mẹ của anh luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương từ phía đồng nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm. 

Lê Dương Bảo Lâm từng mong muốn được Việt Hương tạo điều kiện để có nhiều show cho mẹ của anh có việc làm (Ảnh: Cắt từ clip)
Lê Dương Bảo Lâm từng mong muốn được Việt Hương tạo điều kiện để có nhiều show cho mẹ của anh có việc làm (Ảnh: Cắt từ clip)

Những chia sẻ trên của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ai nấy đều dành những lời khen ngợi cho mẹ ruột của Lê Dương Bảo Lâm và bày tỏ sự ngưỡng mộ. Ngoài ra cũng gửi đến bà những lời chúc sức khỏe để đồng hành cùng con trong nhiều chuyến đi hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news