Tin mới

Hơn 1 năm Chí Tài qua đời, Trấn Thành bỗng gọi tên đàn anh kêu than 'nỗi khổ' khó ai thấu

Thứ ba, 08/03/2022, 17:11 (GMT+7)

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trong ngày gặp gỡ vợ cố nghệ sĩ Chí Tài không khỏi bật lên những cảm xúc đặc biệt.

Vừa qua, ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã có chuyến hồi hương về Việt Nam lần đầu tiên sau khi nam nghệ sĩ qua đời. Tại quê hương, ca sĩ Phương Loan đã hoàn thành công việc thiện nguyện còn dang dở của chồng và được các đồng nghiệp thân thiết đón tiếp nhiệt tình, chu đáo.

Ca sĩ Phương Loan đang có mặt tại Việt Nam và nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của đồng nghiệp. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan đang có mặt tại Việt Nam và nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của đồng nghiệp. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã có dịp hội ngộ với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Nam MC cũng không khỏi vui mừng, hạnh phúc khi được gặp người chị thân thiết, nhất là từ sau mất mát to lớn thì đến nay, Trấn Thành mới có dịp gặp gỡ, động viên người chị vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

Trấn Thành vui mừng hội ngộ bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: FBNV
Trấn Thành vui mừng hội ngộ bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Trấn Thành còn không khỏi háo hức và thậm chí gọi tên đàn anh để "kêu than" cũng như tỏ nỗi lòng nhớ nhung: "Dẫn 2 Bé Heo đi chơi! Anh Tài ơi! Hôm nay không có anh, mé đàn ông của mình hơi bị lép vế anh ơi! Một mình em làm không lại 2 bả. Thường thường người ta hay "chặt heo", hôm nay em bị "Heo chặt" rồi Tài ơi! Miss you anh!".

Kèm theo dòng trạng thái bông đùa và cũng đầy tình cảm này, nam MC còn đăng tải loạt khoảnh khắc vui tươi của 2 vợ chồng bên ca sĩ Phương Loan. Sắc mặt tươi tắn, rạng ngời của bà xã Chí Tài cũng phần nào nói lên sự hạnh phúc, niềm lạc quan trở lại của nữ ca sĩ sau biến cố mất đi người thân yêu nhất.

Hơn 1 năm Chí Tài qua đời, Trấn Thành bỗng gọi tên đàn anh kêu than 'nỗi khổ' khó ai thấu - Ảnh 1
Ca sĩ Phương Loan sắc mặt rạng ngời trong buổi gặp gỡ đàn em thân thiết. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan sắc mặt rạng ngời trong buổi gặp gỡ đàn em thân thiết. Ảnh: FBNV

Lúc sinh thời, cố NS Chí Tài và MC Trấn Thành là người bạn, người anh em rất thân thiết. Nam MC rơi nước mắt kể về kỷ niệm anh hẹn nhau nhưng chưa kịp thực hiện anh đã ra đi. Bản thân Trấn Thành nghe tin cũng không dám tin vào tai mình.

Hơn 1 năm Chí Tài qua đời, Trấn Thành bỗng gọi tên đàn anh kêu than 'nỗi khổ' khó ai thấu - Ảnh 2

"Anh là 1 trong những người anh em yêu quý và kính trọng nhất trong nghề này. Anh là 1 người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu.

Trong bao nhiêu lần liveshow của em, có biết bao khó khăn xảy ra mà em phải đương đầu, chỉ có anh là người cuối cùng ở bên em để chia sẻ! Em coi anh như người nhà em vậy đó!", Trấn Thành tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news