Tin mới

Hỏi về Nhã Phương, Hoàng Oanh nói một câu khiến phóng viên câm nín

Thứ năm, 30/05/2019, 14:49 (GMT+7)

Khi được phóng viên đặt câu hỏi có ghen tị với Nhã Phương không, Hoàng Oanh đã trả lời cực thông minh.

Trong một bài phỏng vấn trên Afamily/Trí thức trẻ, Hoàng Oanh đã có dịp chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Khi được phóng viên hỏi liệu có ghen tị khi bạn thân Nhã Phương, Ái Phương thành công hơn mình, Hoàng Oanh đã có câu trả lời cực thông minh.

Hoàng Oanh khéo léo khi được hỏi về Nhã Phương. Ảnh internet

Hoàng Oanh cho khẳng định: "Ghen tị ư? Không, tôi không bao giờ ghen tị. Đối với tôi, so sánh bản thân với người khác là tự hạ thấp mình. Chạnh lòng lại càng không. Bởi tôi luôn tin mỗi người có giá trị riêng, thành công riêng và những thất bại riêng".

Câu trả lời của Hoàng Oanh được cư dân mạng đánh giá vô cùng khéo léo. Được biết, Hoàng Oanh với Nhã Phương và Ái Phương là những người bạn thân lâu năm. Họ quen và chơi với nhau khi mới chập chững vào nghề.

Bộ ba bạn thân Hoàng Oanh - Nhã Phương - Ái Phương. Ảnh internet

Cả ba đều có những thành công nhất định trong những lĩnh vực khác nhau. Nhã Phương gặt hái được nhiều thành công trong mảng phim ảnh, Ái Phương phát triển ở lĩnh vực ca hát, Hoàng Oanh thì khá thành công khi đảm nhận vai trò MC và cả phim ảnh.

Hoàng Oanh làm phù dâu cho Nhã Phương. Ảnh internet

Trong cuộc sống đời thường, mỗi khi tụ tập là bộ ba này lại không thể thiếu vắng nhau. Đám cưới Nhã Phương - Trường Giang hồi tháng 9/2018, Hoàng Oanh cũng làm phù dâu cho bạn thân. Đến nay, Nhã Phương đã yên bề gia thất bên Trường Giang còn Hoàng Oanh và Ái Phương vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news