Tin mới

Bà xã Quý Bình bất ngờ hé lộ cuộc sống hôn nhân khiến bao người ngỡ ngàng

Chủ nhật, 20/02/2022, 20:02 (GMT+7)

Hơn 1 năm về chung nhà, doanh nhân Ngọc Tiền không ngần ngại hé lộ về cuộc sống hôn nhân bên ông xã Quý Bình.

Quý Bình và bà xã doanh nhân đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc sau 3 năm yêu đương và 1 năm kết hôn. Dù chênh lệch tuổi tác, thế nhưng những mật ngọt tình yêu mà cả 2 dành cho nhau vẫn khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Bà xã Quý Bình bất ngờ hé lộ cuộc sống hôn nhân khiến bao người ngỡ ngàng - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Ngọc Tiền - vợ Quý Bình khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc làm cô dâu đứng trên lễ đường cách đây hơn 1 năm. Cùng với hình ảnh xinh đẹp, tràn ngập hạnh phúc này, Ngọc Tiền chia sẻ: "Năm mới hạnh phúc - vui cười mỗi ngày. Ngày nào Em cũng tận hưởng sự nuôn chìu như Công Chúa - Hoàng Hậu - Quý Phi".

Bà xã Quý Bình hạnh phúc chia sẻ hình ảnh xinh đẹp ngày kết hôn cách đây 1 năm. Ảnh: FBNV
Bà xã Quý Bình hạnh phúc chia sẻ hình ảnh xinh đẹp ngày kết hôn cách đây 1 năm. Ảnh: FBNV

Chỉ với một lời chia sẻ này cũng đã đủ để nói về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được cưng chiều của nữ doanh nhân Ngọc Tiền khi sống chung mái nhà với ông xã Quý Bình. Sau hơn 1 năm kết hôn, tình cảm của cặp đôi cũng ngày một nhân lên theo năm tháng và ngọt ngào hơn xưa và chính điều này khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ về tình yêu mà Quý Bình và bà xã dành cho nhau.

Bà xã Quý Bình hạnh phúc sau 1 năm kết hôn. Ảnh: FBNV
Bà xã Quý Bình hạnh phúc sau 1 năm kết hôn. Ảnh: FBNV

Trước đó không lâu, khi Quý Bình đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc mừng 1 năm về chung nhà với bà xã doanh nhân, không ít người đã gửi lời chúc mừng đến hai người. Đặc biệt, thông qua lời chúc mừng của bạn bè, Quý Bình như úp mở về chuyện bà xã mang thai. Tuy nhiên đến nay, người trong cuộc chưa có thông báo chính thức về tin vui được lên chức.

Từ khi kết hôn, bà xã 7x của Quý Bình gặp phải không ít lời bàn tán, gièm pha của dư luận về tuổi tác cũng như về cuộc hôn nhân bên người chồng trẻ. Nhưng cả hai bỏ ngoài tai tất cả, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news