Tin mới

Sự thật ít người biết về vợ đại gia của Quý Bình cùng số tài sản kếch xù đang sở hữu khiến bao người kiêng nể

Thứ tư, 16/02/2022, 15:30 (GMT+7)

Bà xã Quý Bình - Ngọc Tiền không chỉ là dâu hiền, vợ thảo mà cô còn là nữ doanh nhân tài giỏi, sở hữu khối tài sản khiến bao người ngưỡng mộ.

Quý Bình và bà xã doanh nhân đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc sau 3 năm yêu đương và 1 năm kết hôn. Dù chênh lệch tuổi tác, thế nhưng những mật ngọt tình yêu mà cả 2 dành cho nhau vẫn khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Sự thật ít người biết về vợ đại gia của Quý Bình cùng số tài sản kếch xù đang sở hữu khiến bao người kiêng nể - Ảnh 1

Mặc dù hơn tuổi Quý Bình và là nữ doanh nhân thành đạt, thế nhưng Ngọc Tiền từng khiến bao người ngỡ ngàng với hình ảnh giản dị, sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Đặc biệt, tình cảm cô dành cho chồng cũng như gia đình chồng khiến càng nhiều người thêm yêu mến, kính nể người phụ nữ đa tài này.

Được biết, bà xã Quý Bình - nữ doanh nhân Ngọc Tiền đang giữ chức Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc một đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng ở "thiên đường Đảo Ngọc" Phú Quốc. Công ty này được cô thành lập năm 2014 với vốn điều lệ 10 tỷ đồng. Sang tháng 4/2018, công ty của Ngọc Tiền tăng vốn điều lệ thành 20 tỷ đồng. 

Vợ Quý Bình là nữ doanh nhân sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Ảnh: Ngoisao.net
Vợ Quý Bình là nữ doanh nhân sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Ảnh: Ngoisao.net

Là người có con mắt đầu tư, đi đầu trong việc khai thác bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, doanh nhân Ngọc Tiền nhanh chóng thu về những thành công trong lĩnh vực kinh doanh và khiêm tốn khi nói về "con mắt" đầu tư của mình.

"Gần đây, một số bè bạn, đồng nghiệp hay gọi tôi là ‘nữ doanh nhân’ nhưng tôi thích được gọi là ‘người dẫn đầu’ hơn. Mặc dù Công ty đang kinh doanh tốt, nhưng ‘thương trường như chiến trường’, người dẫn đầu phải có bản lĩnh, có chiến lược đúng, có sự uyển chuyển, dám đứng mũi chịu sào, nhất là thời điểm thị trường có rất nhiều khó khăn thì mới làm cho doanh nghiệp phát triển bền vững và đóng góp ngày càng nhiều cho xã hội", bà xã Quý Bình chia sẻ.

Sự thật ít người biết về vợ đại gia của Quý Bình cùng số tài sản kếch xù đang sở hữu khiến bao người kiêng nể - Ảnh 2

Đặc biệt, ngoài việc tập trung cho công ty ở lĩnh vực bất động sản, nữ doanh nhân Ngọc Tiền còn giữ lượng lớn cổ phiếu trị giá hơn 16 tỷ đồng. Cô từng được nhắc đến như một cổ đông lớn ở CTCP Tập đoàn Tư vấn Đầu tư & Xây dựng Kiên Giang.

Vào cuối năm 2020, Quý Bình và bà xã doanh nhân chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả. Kết hôn với bà xã doanh nhân hơn tuổi, Quý Bình từng bị coi là người "yêu vì tiền" thế nhưng vượt qua tất cả mọi lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau đã đi đến bến bờ của hạnh phúc.

Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền hạnh phúc sau 1 năm về chung nhà. Ảnh: FBNV
Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền hạnh phúc sau 1 năm về chung nhà. Ảnh: FBNV

Vừa qua, sau khi Quý Bình đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng sau 1 năm kết hôn, đông đảo bạn bè đã vào chúc mừng cặp đôi. Đáng chú ý, thông qua nhiều lời bình luận, Quý Bình như đang úp mở về chuyện bà xã mang bầu. Thế nhưng, trước đồn đoán đến nay vợ chồng Quý Bình vẫn chưa chính thức xác nhận với công chúng.

Nếu đúng bà xã Quý Bình đang mang thai, đây chính là niềm hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn mà vợ chồng nam diễn viên có được sau nhiều năm yêu đương và 1 năm về chung nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news