Tin mới

Vợ Quý Bình bị bạn bè ùa vào 'bóc phốt' sau khi phát 'cẩu lương' bên chồng ngày cuối năm

Thứ bảy, 25/12/2021, 14:30 (GMT+7)

Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền liên tục có những khoảnh khắc tình cảm hé lộ về cuộc sống hôn nhân ấm áp, ngập tràn mật ngọt khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ đại gia của Quý Bình - doanh nhân Ngọc Tiền hạnh phúc đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng. Cùng với hình ảnh ngọt ngào, tràn đầy tình yêu này, nữ doanh nhân viết: "Merry Christmas! Mỗi mùa là 1 kỷ niệm đẹp".

Vợ Quý Bình bị bạn bè ùa vào 'bóc phốt' sau khi phát 'cẩu lương' bên chồng ngày cuối năm - Ảnh 1

Chỉ một dòng trạng thái ngắn ngủi có thể thấy được niềm hạnh phúc và doanh nhân Ngọc Tiền đang có được sau 1 năm kết hôn với Quý Bình. Đặc biệt, hạnh phúc trong hôn nhân còn khiến nữ doanh nhân ngày một xinh đẹp, rạng ngời.

Trong hình ảnh mới nhất vợ Quý Bình đăng tải, vóc dáng cân đối, đôi chân dài của nữ doanh nhân nhanh chóng khiến bạn bè chú ý và nhận về nhiều lời khen ngợi. Ai ai cũng "bóc phốt" vóc dáng lên hương, thần thái tươi tắn sau khi nữ doanh nhân về chung một nhà với nam Diễn viên Quý Bình.

Vợ Quý Bình hạnh phúc với khoảnh khắc cuối năm bên chồng. Ảnh: FBNV
Vợ Quý Bình hạnh phúc với khoảnh khắc cuối năm bên chồng. Ảnh: FBNV

Vừa qua, sau khi Quý Bình đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng sau 1 năm kết hôn, đông đảo bạn bè đã vào chúc mừng cặp đôi. Đáng chú ý, thông qua nhiều lời bình luận, Quý Bình như đang úp mở về chuyện bà xã mang bầu. Thế nhưng, trước đồn đoán đến nay vợ chồng Quý Bình vẫn chưa chính thức xác nhận với công chúng.

Nếu đúng bà xã Quý Bình đang mang thai, đây chính là niềm hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn mà vợ chồng nam diễn viên có được sau nhiều năm yêu đương và 1 năm về chung nhà.

Hình ảnh vợ Quý Bình trong chiếc váy rộng khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đang có tin vui. Ảnh: FBNV
Hình ảnh vợ Quý Bình trong chiếc váy rộng khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đang có tin vui. Ảnh: FBNV

Vào cuối năm 2020, Quý Bình và bà xã doanh nhân chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả. Kết hôn với bà xã doanh nhân hơn tuổi, Quý Bình từng bị coi là người "yêu vì tiền" thế nhưng vượt qua tất cả mọi lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau đã đi đến bến bờ của hạnh phúc.

Vợ chồng Quý Bình có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Quý Bình có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news