Tin mới

Quý Bình thay đổi tích cực sau khi kết hôn với nữ doanh nhân hơn tuổi

Thứ tư, 26/01/2022, 13:30 (GMT+7)

Hậu kết hôn với nữ doanh nhân Ngọc Tiền, cuộc sống của Quý Bình ngày càng thăng hoa, thay đổi tích cực khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây, nam diễn viên Quý Bình đã có màn hiện diện bảnh bao tại một chương trình chào xuân mới. Tại đây, nam diễn viên đã có cơ hội hội ngộ cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết như Nguyên Vũ, MC Thanh Bạch, MC Quỳnh Hoa,… 

Quý Bình phong độ và đầy nam tính hiện diện tại sự kiện. Ảnh: Internet
Quý Bình phong độ và đầy nam tính hiện diện tại sự kiện. Ảnh: Internet

Đặc biệt, khi chung khung hình cùng với dàn sao khác, Quý Bình đầy nổi bật với phong thái lịch lãm, nam tính. Nhiều khán giả còn nhận xét rằng Quý Bình ngày một thăng hạng về ngoại hình đặc biệt là từ sau khi kết hôn với bà xã Ngọc Tiền. 

Sau kết hôn, nam diễn viên ngày một thăng hạng về diện mạo. Ảnh: Internet
Sau kết hôn, nam diễn viên ngày một thăng hạng về diện mạo. Ảnh: Internet

Không những vậy, sự nghiệp của Quý Bình cũng ngày một rực rỡ. Không chỉ tích cực đóng phim anh còn đắt show khi liên tục tham gia, góp mặt vào các sự kiện lớn. Có thể nói, hậu phương vững chắc và đầy tâm lý chính là bà xã Ngọc Tiền đã giúp Quý Bình ngày một thăng hoa trong mọi mặt của cuộc sống.

>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh lộ 'ảnh hiếm' bên tình trẻ Anh Dũng, tiếp tục gây ngỡ ngàng với sắc vóc khi yêu

Hơn 1 năm kết hôn, Quý Bính có cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Hơn 1 năm kết hôn, Quý Bính có cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Vào cuối năm 2020, Quý Bình và bà xã doanh nhân chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả. Kết hôn với bà xã doanh nhân hơn tuổi, Quý Bình từng bị coi là người "yêu vì tiền" thế nhưng vượt qua tất cả mọi lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau đã đi đến bến bờ của hạnh phúc.

Quý Bình thay đổi tích cực sau khi kết hôn với nữ doanh nhân hơn tuổi - Ảnh 1

Vừa qua, sau khi Quý Bình đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng sau 1 năm kết hôn, đông đảo bạn bè đã vào chúc mừng cặp đôi. Đáng chú ý, thông qua nhiều lời bình luận, Quý Bình như đang úp mở về chuyện bà xã mang bầu. Thế nhưng, trước đồn đoán đến nay vợ chồng Quý Bình vẫn chưa chính thức xác nhận với công chúng.

Nếu đúng bà xã Quý Bình đang mang thai, đây chính là niềm hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn mà vợ chồng nam diễn viên có được sau nhiều năm yêu đương và 1 năm về chung nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news