Tin mới

Hơn 20 lần 'dao kéo' chưa thoả lòng, Lê Giang tiếp tục 'trùng tu': Nhan sắc gây sững sờ

Thứ năm, 23/12/2021, 15:53 (GMT+7)

Hơn 20 lần "dao kéo" chưa thoả lòng, nghệ sĩ Lê Giang lại tiếp tục "trùng tu", nhan sắc khiến CĐM sững sờ. 

Lê Giang nổi tiếng là sao nữ "nghiện" Phẫu thuật thẩm mỹ trong showbiz Việt. Đến nay, nữ danh hài đã trải qua hơn 20 lần "dao kéo" để níu giữ thanh xuân. 

Hơn 20 lần 'dao kéo' chưa thoả lòng, Lê Giang tiếp tục 'trùng tu': Nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh internet
Hơn 20 lần 'dao kéo' chưa thoả lòng, Lê Giang tiếp tục 'trùng tu': Nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh internet

Tuy đã nhiều lần thẩm mỹ nhưng danh hài Lê Giang vẫn chưa hài lòng với nhan sắc hiện tại. Mới đây, nữ nghệ sĩ lại tiếp tục "trùng tu" nhẹ lại khuôn mặt. Theo đó, nữ danh hài đã quyết định cắt mí để tăng độ sắc sảo trên khuôn mặt.

Hơn 20 lần 'dao kéo' chưa thoả lòng, Lê Giang tiếp tục 'trùng tu': Nhan sắc gây sững sờ - Ảnh 1

Sau vài ngày trùng tu nhan sắc, danh hài Lê Giang đã tự tin xuất hiện và quay lại công việc. Không thể phủ nhận, nữ nghệ sĩ ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Cộng đồng mạng cũng phải sững sờ trước nhan sắc trẻ đẹp so với tuổi thật của Lê Giang.

Hơn 20 lần 'dao kéo' chưa thoả lòng, Lê Giang tiếp tục 'trùng tu': Nhan sắc gây sững sờ - Ảnh 2

Lê Giang là một trong những sao nữ đa tài của showbiz Việt. Cô từng hài hước tiết lộ vẻ đẹp của mình khiến danh hài Hoài Linh muốn hỏi cưới làm vợ. Từ trên sân khấu lẫn ngoài đời, Lê Giang và Danh hài Hoài Linh là anh em thân thiết của nhau. Không chỉ đóng hài, Lê Giang còn sở hữu giọng hát truyền cảm và giàu nội lực. 

Danh hài Lê Giang khi chưa dao kéo. Ảnh internet
Danh hài Lê Giang khi chưa dao kéo. Ảnh internet

Xinh đẹp, tài năng nhưng danh hài Lê Giang lại không mấy may mắn trong đường tình duyên. Nữ danh hài từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện đang sống cùng con gái Lê Lộc và con trai út của người chồng thứ 2. Dù đổ vỡ trong hôn nhân nhưng nữ nghệ sĩ duyên dáng này cho biết vẫn mong muốn tìm được một nửa của cuộc đời mình thêm lần nữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news