Tin mới

Phương Thanh lại gặp rắc rối vì bạn bè khi phẫn nộ vạch trần hành động của người bạn thân

Thứ năm, 17/03/2022, 10:31 (GMT+7)

Phương Thanh không khỏi bức xúc, dùng những lời lẽ gay gắt nhất để lên tiếng 'vạch trần' những âm mưu, thủ đoạn đang xảy ra với mình đến từ người bạn từng thân thiết.

Thời gian vừa qua, Phương Thanh khiến nhiều người hâm mộ và khán giả vui mừng khi cô đã chính thức nối lại tình bạn từng rất thân thiết với Siu Black. Cả hai cũng có màn hiện diện, phối hợp ăn ý với nhau trong vai trò huấn luyện viên tại chương trình Rock Việt.

Phương Thanh và Siu Black nối lại tình bạn sau nhiều năm rạn vỡ khiến nhiều người hâm mộ vui mừng. Ảnh: Internet
Phương Thanh và Siu Black nối lại tình bạn sau nhiều năm rạn vỡ khiến nhiều người hâm mộ vui mừng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Phương Thanh lại gặp rắc rối về mối quan hệ với người bạn từng thân thiết trong quá khứ khi cô đăng đàn, dùng những lời lẽ gay gắt nhất để chỉ trích Dũng Đinh.

Theo đó trên trang cá nhân, Phương Thanh đã gọi thẳng tên Dũng Đinh cho rằng thời gian gần đây người này liên tục có những dòng trạng thái trên MXH chỉ trích cô. Đáng chú ý là theo Phương Thanh, những lời chỉ trích này không phải đến từ cá nhân người bạn cũ thân thiết mà là có thế lực cũng hoạt động showbiz đã "giật dây" cho hành động của Dũng Đinh.

Phương Thanh lại gặp rắc rối vì bạn bè khi phẫn nộ vạch trần hành động của người bạn thân - Ảnh 1
Phương Thanh gọi thẳng tên Dũng Đinh và có những lời lẽ gay gắt. Ảnh: FBNV
Phương Thanh gọi thẳng tên Dũng Đinh và có những lời lẽ gay gắt. Ảnh: FBNV

Toàn bộ dòng trạng thái của Phương Thanh ngập tràn những lời lẽ nặng nề và cô cũng công khai  đối chất livestream với người bạn thân năm xưa để công khai toàn bộ sự thật. 

Dũng Đinh là ca sĩ từng gặt hái được những thành công nhất định trong thời điểm đầu năm 2000 khi "nhạc Hoa lời Việt" đang thịnh hành làng nhạc Việt. Trong quá khứ, Dũng Đinh cũng từng song ca với Phương Thanh bản Tấm Lòng Em Trong Sáng trong MV cùng tên một thời gây sốt trong lòng công chúng.

Phương Thanh lại gặp rắc rối vì bạn bè khi phẫn nộ vạch trần hành động của người bạn thân - Ảnh 2

Trước đó, Phương Thanh khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý khi đăng đàn chỉ trích nhiều đối tượng mang lấy danh nghệ sĩ nhưng làm "vấy bẩn" nghệ thuật. Cụ thể, Phương Thanh bày tỏ: "1 số thành phần làm gái rồi lâu lâu đăng lên nhận là nghệ sĩ điều đó làm chúng tôi mang tiếng lắm". Chưa dừng lại, cô còn cho biết, việc xem nghệ sĩ đó tốt hay xấu thì phải chờ “hậu vận”. Người nào xấu, cuối trung vận bị "quật" hết.

Phát ngôn trên của Phương Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng có không ít người cho rằng, nữ ca sĩ đang đánh đồng, dễ gây hiểu lầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news