Tin mới

Hơn 3 năm ly hôn, Song Hye Kyo 'vạch trần' bí mật hôn nhân với Song Joong Ki?

Chủ nhật, 22/08/2021, 23:56 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Song Hye Kyo khiến nhiều người cho rằng liên quan đến cuộc hôn nhân với Song Joong Ki.

Mới đây, tạp chí Vogue Korea đã có bài phỏng vấn độc quyền về Song Hye Kyo khiến nhiều người chú ý. Bên cạnh những hình ảnh tươi trẻ của Song Hye Kyo trên trang bìa tạp chí thì tờ báo này còn viết tiêu đề về "Bình Minh tại Seoul và khởi đầu mới của Song Hye Kyo".

Ngoài những tiết lộ về công việc sau hơn 3 năm ly hôn với Song Joong Ki, người hâm mộ còn chú ý đến chia sẻ về cuộc sống riêng tư của Song Hye Kyo.

Hơn 3 năm ly hôn, Song Hye Kyo 'vạch trần' bí mật hôn nhân với Song Joong Ki? - Ảnh 1
Cận cảnh gương mặt xinh không tỳ vết của Song Hye Kyo.
Cận cảnh gương mặt xinh không tỳ vết của Song Hye Kyo.

Theo đó, cuộc sống của nữ diễn viên "trái tim mùa thu" giữa lúc dịch bùng phát không được gặp gỡ và ăn uống với bạn bè nhưng cô mong những khó khăn trong lúc dịch bùng phát sẽ là một khởi đầu mới.

Song Hye Kyo tiết lộ bình mình chính là thời gian yêu thích nhất của cô trong ngày. Nữ diễn viên thẳng thắn thừa nhận tâm hôn được chữa lành nhờ thiên nhiên. Điều này lý giải cho nguyên nhân Song Hye Kyo hay đăng những hình ảnh về cây cỏ, hoa lá hay cảnh bầu trời.

Dù xinh đẹp nhất nhì showbiz Hàn nhưng Song Hye Kyo cũng ngại khi đăng ảnh mặt mình lên mạng xã hội. Có thể thấy, người đẹp lựa chọn sống yên bình giữa những thị phi của showbiz.

Hơn 3 năm ly hôn, Song Hye Kyo 'vạch trần' bí mật hôn nhân với Song Joong Ki? - Ảnh 2

Cũng trong bài phỏng vấn này, Song Hye Kyo đã tiết lộ rằng bản thân không tham vọng những thứ không thuộc về mình. Thời điểm hiện tại, cô không còn cảm thấy ghen tỵ hay đố kỵ điều gì. Dù chỉ nhắc đến công việc nhưng lời nói của Song Hye Kyo cũng khiến không ít người nghĩ đến chuyện hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki. 

Vốn là mỹ nhân kín tiếng của Kbiz, Song Hye Kyo chưa bao giờ chia sẻ chuyện đời tư của mình. Do đó, những bí mật về cuộc hôn nhân với Song Joong Ki dù chưa công khai nhưng Song Hye Kyo cũng đã ẩn ý về cô sẽ không níu kéo những thứ không thuộc về mình.

Hơn 3 năm ly hôn, Song Hye Kyo 'vạch trần' bí mật hôn nhân với Song Joong Ki? - Ảnh 3

Cuộc hôn nhân thế kỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki mặc dù đã chính thức khép lại từ lâu nhưng dường như dân tình vẫn chưa hết quan tâm. Mỗi khi một trong hai có động thái là người còn lại đều được réo tên. Đến nay, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân sớm nở chóng tàn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn còn là điều bí ẩn chưa được giải đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news