Tin mới

Đàm Thu Trang tung ảnh khoe nhan sắc vạn người mê, Cường đô la lập tức bình luận khiến dân tình 'tan chảy'

Thứ ba, 24/11/2020, 09:40 (GMT+7)

Hơn cả cách yêu mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà, Cường đô la còn ngọt ngào hơn gấp nhiều lần khi thể hiện tình cảm dành cho bà xã Đàm Thu Trang.

Mới đây, Đàm Thu Trang hào hứng khoe nhan sắc vạn người mê trong bức ảnh xinh lung linh. Có thể thấy, sau khi sinh con, bà xã Cường đô la ngày càng nhuận sắc.

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc vạn người mê hậu sinh con. Ảnh internet

Điều đáng chú ý hơn cả chính là dòng bình luận của Cường đô la dành cho bà xã của mình. Đại gia phố núi xuýt xoa trước nhan sắc của vợ mới: "Mẹ của Chin nhõi xinh lung linh quá nè". Không chỉ vậy, tình cũ Hồ Ngọc Hà còn ví nhan sắc của Đàm Thu Trang chẳng thua kém Hoa hậu. Trước lời khen ngợi có cánh này, chân dài Lạng Sơn đã tự nhận mình là "mẫu hậu" thay vì "hoa hậu".

Cường đô la ngất ngây trước vẻ đẹp của bà xã. Ảnh internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo chính là "vũ khí" lợi hại mà Đàm Thu Trang khiến Cường đô la quyết định không còn mơ tưởng đến tình cũ, hay những bóng hồng khác, một lòng một dạ yêu thương vợ mới.

Cường đô la giờ đã trở thành ông bố hai con, người đàn ông của gia đình. Ảnh internet

Không những vậy, điều mà Cường đô la yêu Đàm Thu Trang hơn nữa chính là ở cách ứng xử của bà xã. Nhìn cách chân dài Lạng Sơn chăm sóc con riêng Subeo cũng đủ thấy sự khéo léo của Đàm Thu Trang. Mặc dù đã có con gái nhưng Đàm Thu Trang vẫn dành thời gian cho quý tử Subeo, không nề hà, phân biệt con chung con riêng.

Khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới của Cường đô la. Ảnh internet

Sự khéo léo của Đàm Thu Trang đã chinh phục được trái tim của Cường đô la. Vị đại gia đào hoa ngày nào nay đã trở thành ông bố hai con, trở thành người đàn ông của gia đình. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news