Tin mới

Phi Nhung tung loạt ảnh thân mật bên người tình bị nghi là bố của con gái, còn ngả vào lòng nũng nịu

Thứ ba, 24/11/2020, 08:38 (GMT+7)

Phi Nhung công khai loạt ảnh bên người bị nghi là bố của con gái ruột, còn không ngại ngả vào lòng nũng nịu, âu yếm.

Cách đây ít giờ, Phi Nhung chia sẻ lại loạt khoảnh khắc cách đây 1 năm tay trong tay, vai kề vai với "người tình" bị nghi là bố của con gái ruột - Mạnh Quỳnh. Thậm chí, trong ảnh, giọng ca đến từ Pleiku không ngại đụng chạm, ngả vào lòng của "người tình".

Phi Nhung nhớ lại quãng thời gian được hàn huyên tâm sự bên người tình âm nhạc. Ảnh internet

Nhớ lại thời điểm vui vẻ bên nhau, Phi Nhung còn bày tỏ nỗi nhớ da diết về quê hương thứ 2 của mình. Đã hơn nửa năm qua, nữ ca sĩ đã không về vì tình hình dịch bệnh. Không chỉ có Mạnh Quỳnh mà cả con gái Phi Nhung cũng đang sinh sống ở Mỹ.

Nữ ca sĩ còn ngả vào lòng 'người tình' nũng nịu. Ảnh internet

Phải khá lâu rồi, Phi Nhung chưa gặp lại "tình cũ" cũng như ái nữ của mình. Chính vì vậy, nữ ca sĩ không khỏi nhớ nhung về miền đất có những người mình yêu thương.

>> Xem thêm: Lật ngược tình thế, tình cũ Lương Bằng Quang 'phục thù' tung ảnh 'mát mẻ' khiến Ngân 98 lép vế

Xung quanh mối quan hệ giữa Mạnh Quỳnh và Phi Nhung có rất nhiều tin đồn tốt có mà xấu cũng có. Theo đó, vì diễn trên sân khấu quá mùi mẫn, tình cảm nên cặp đôi bị nghi qua lại ở ngoài đời với nhau.

Không chỉ vậy, Phi Nhung còn bị đồn là bị bà xã của "người tình âm nhạc" dạy dỗ vì đong đưa với chồng của mình. Hứng chịu những thông tin xấu xong Phi Nhung không phản ứng gắt gao. Nữ ca sĩ chỉ nhẹ nhàng lên tiếng khẳng định mình và "người tình" mãi mãi là tri kỷ của nhau. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn luôn giữ mối quan hệ tốt với gia đình của nam ca sĩ.

>> Xem thêm: Cạn kiệt tài chính, Ngọc Sơn không dám bước chân ra ngoài khi đám đông kéo đến vây kín

Trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, Phi Nhung vẫn giữ cho mình sự lạc quan, yêu đời. Nữ ca sĩ vẫn chưa đủ can đảm để mở lòng đón nhận tình yêu mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news