Tin mới

Hôn nhân của tình cũ Trấn Thành và Hari Won có điểm chung khiến bao nàng dâu mơ ước

Thứ ba, 10/11/2020, 08:24 (GMT+7)

Mai Hồ - người tình một thời của Trấn Thành đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên trời Tây cùng gia đình chồng và hai con.

Kết thúc mối tình dang dở với Trấn Thành, Mai Hồ đã tìm được cho mình hạnh phúc mới bên chồng doanh nhân kém 4 tuổi và cùng chồng sang Đức định cư. Khá kín tiếng với cuộc sống hiện tại nhưng những hình ảnh hiếm hoi mà cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội cũng đủ để thấy một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Mai Hồ bên trời Tây.

Mai Hồ và chồng doanh nhân

Mới đây, chia sẻ khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội, Mai Hồ đã vô tình tiết lộ về mối quan hệ với bố mẹ chồng. Theo đó, người đẹp đã khoe hàng loạt món ăn ngon, kèm theo đó là lời chia sẻ: "Về nhà bố mẹ chồng dễ lăn lại về nhà. Ở chung chỉ có nước béo phì. Bố mẹ được cả đôi, nấu ăn ngon lại còn sành ăn, nên chỉ cuối tuần mới dám về để tránh mập".

Qua tiết lộ của Mai Hồ, dễ dàng nhận thấy cô nhận được sự yêu chiều từ bố mẹ chồng khi luôn họ luôn dành cho gia đình nhỏ của cô sự quan tâm, chăm sóc. Mai Hồ cũng thể hiện tình cảm yêu quý đến bố mẹ chồng và không quên gửi lời cảm ơn đến sự tâm lý, hành động thường xuyên giúp đỡ vợ chồng trong quá trình chăm sóc con: "Đặc biệt cảm ơn bố mẹ chồng đã luôn tâm lý, chạy xe đến đón cháu về nhà. Ông bà còn trông cháu hẳn mấy hôm cho vợ chồng con bay nhảy".

Bố mẹ chồng của Mai Hồ

Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của Mai Hồ cũng có nhiều nét tương đồng với cuộc hôn nhân Hari Won khi cô cũng được bố mẹ chồng dành tình yêu thương trọn vẹn, coi như con đẻ. Trên mạng xã hội, mỗi lần Hari Won đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên mẹ chồng, nữ ca sĩ khiến bao người ngưỡng mộ vì có mẹ chồng tâm lý, yêu chiều. Cô cũng thường xuyên thể hiện tình cảm tới đấng sinh thành của Trấn Thành thông qua mỗi dịp đặc biệt.

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won là vợ chồng nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Kết hôn đã được một thời gian dài nhưng cặp đôi vẫn luôn có những khoảnh khắc mặn nồng, như vợ chồng son. Tuy nhiên, vì tình hình sức khỏe, từng bị ung thư cổ tử cung nên Hari Won khó có con. Trấn Thành và gia đình anh vì thế cũng chưa từng thúc ép việc sinh con của Hari Won và luôn đặt sức khỏe của nữ ca sĩ lên hàng đầu.

Hari Won và Mai Hồ đều được bố mẹ chồng yêu chiều hết mực

Về phía Mai Hồ, sau 2 năm kết hôn, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng kém tuổi cùng cô con gái nhỏ vừa chào đời. Cũng sau khi kết hôn, Mai Hồ cùng con trai riêng đã sang Đức định cư cùng chồng và gia đình chồng. Hiện, người đẹp có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân, cả gia đình thường xuyên có những chuyến du lịch, khám phá khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news