Tin mới

Sau nhiều năm, Hari Won 'chạm mặt' Mai Hồ vì em gái của Trấn Thành

Thứ ba, 14/04/2020, 09:46 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ "chạm mặt" Mai Hồ vì em gái của Trấn Thành khiến cư dân mạng tò mò vì sau bao nhiêu năm ồn ào, hiếm thấy bộ đôi này cùng có sự tương tác.

Cách đây không lâu, em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con gái. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là màn "chạm mặt" của Hari Won và tình cũ Trấn Thành. Cả hai đều dành những lời khen cho con gái của Huỳnh Mi.

Hari Won và Mai Hồ gặp nhau ở cùng một bài viết của em gái Trấn Thành. Ảnh internet

Với Hari Won, việc tương tác trên mạng xã hội với em chồng thì không có gì là lạ tuy nhiên bình luận của Mai Hồ mới gây chú ý, điều này chứng tỏ tình cũ của Trấn Thành vẫn còn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình nam danh hài. Nhiều cư dân mạng tò mò, liệu điều này có làm cho Hari Won phật lòng?

Trước đây, Trấn Thành từng có mối tình ngọt ngào bên Mai Hồ. Nam danh hài còn chấp nhận cả việc nữ diễn viên đã có con riêng. Tuy nhiên, sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi chia tay trong nuối tiếc. Còn Hari Won, trước khi đến với Trấn Thành cũng có cuộc tình đẹp với Tiến Đạt.

Sau khi chia tay người cũ, Trấn Thành có đôi lần gặp lại Mai Hồ, nam danh hài vẫn luôn vui vẻ tuy nhiên giữ khoảnh cách với tình cũ. Cũng đã không ít lần Hari Won chạm mặt Mai Hồ trong một vài sự kiện. Nữ ca sĩ vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng tình cũ của Trấn Thành.Dường như cả Trấn Thành và Hari Won đều luôn tôn trọng quá khứ của nhau, coi đó như một kỷ niệm đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news